Rinh ngay sản phẩm ghế giá rẻ

Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, các sản phẩm ghế lãnh đạo của nội thất 190 đều được khách hàng yêu thích, lựa chọn bởi thiết kế hiện đại khác biệt tôn lên được đẳng cấp và quyền uy của người lãnh đạo.


Một nhà lãnh đạo cần phải thể hiện được năng lực và quyền uy của mình thì mới có thể dẫn dắt được cả công ty. Nắm bắt được tâm lý đó, dòng sản phẩm ghế tựa lưng lãnh đạo 190 đã ra đời không những là điểm tựa vững chắc cho công việc mà còn giúp khẳng định vị thế, quyền lực của các vị trưởng phòng, giám đốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


Ghế xoay lãnh đạo GX201.2-HK


Nội thất phòng giám đốc có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của vị giám đốc và trên hết nó thể hiện được đẳng cấp vị thế của người lãnh đạo cũng như bộ mặt của cả công ty. Do đó, nội thất 190 đã nghiên cứu thiết kế ra các mẫu ghế giám đốc, trưởng phòng đảm bảo được các tiêu chí thẩm mỹ, chất lượng cũng như tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

Ghế xoay da GX201.1-HK


Với các giám đốc có tuổi, mẫu ghế trên rất được yêu thích. Thiết kế bề thế, đồ sộ với những đường may trang trí, họa tiết  tỉ mỉ cùng khung gỗ tự nhiên mang hơi hướng cổ điển và sự trang nghiêm toát lên uy quyền trong từng đường nét.

Ghế chân quỳ GQ11


Mẫu ghế chân quỳ lưng cao dành cho các lãnh đạo trẻ tuổi hơn của công ty nội thất 190 được rất nhiều văn phòng giám đốc trên cả nước lựa chọn. Chất liệu da thật mềm mại, dày dặn mang đến sự sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng chân quỳ cố định, tay vịn bọc da bóng đẹp tạo điểm nhấn nổi bật, hiện đại.



Ghế chân quỳ GQ09



Điều dễ hiểu vì sao mà các mẫu ghế lãnh đạo 190 rất được yêu thích bởi không những kiểu dáng bề thế, sang trọng khẳng định được đẳng cấp người dùng mà còn rất tốt cho sức khỏe, tạo một tinh thần thoải mái nhất cho ngày dài làm việc. Đệm tựa làm bằng chất liệu vải lưới thông thoáng, dễ chịu có phần đệm lưng tránh đau mỏi cơ cổ, tựa lưng cong cho tư thế ngồi thẳng tránh cong vẹo cột sống.

Với các tính năng nổi bật cùng chất lượng vượt trội, giá ghế xoay văn phòng luôn khiến khách hàng hài lòng, ghế lãnh đạo 190 xứng đáng nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hi vọng càng ngày càng nhận được sự yêu quý của khách hàng hơn nữa để tạo động lực thiết kế ra những sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét