Mua ghế 190 nhiều tính năng

Trăm nghe không bằng một thấy, hãy đến ngay nội thất 190 để mua được một sản phẩm ghế vừa rẻ lại vừa đẹp, bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối.


Hầu hết ghế văn phòng hiện nay đều có tựa lưng giúp người ngồi thoải mái từ ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế gấp inox,... Mỗi mẫu ghế đều mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người ngồi sau thời gian làm việc căng thẳng. Hãy cùng tham khảo những mẫu ghế tựa lưng cao dưới đây.



Ghế tựa GT05-S




Sản phẩm có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền mọi người, không những thế GT05-S còn có tính năng vô cùng tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn với mọi không gian văn phòng, tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp, thoáng đãng. Có độ bền cao theo thời gian.


Ghế xoay lưới GX204B-HK


Ghế xoay lưới 190 GX204B-HK có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi.
Mặt tựa lưng được bọc vải lưới.
Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
Ghế có thể ngả ra phía sau và khoá hãm tại vị trí ngồi làm việc.

Ghế xoay lưới GX304

GX304 là sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ giá thành hợp lý mà vẫn vô cùng ttang nhã. Mặt tựa lưng làm bằng vải lưới tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, không gây bí mồ hôi. Đệm ngồi được làm từ vải nỉ cao cấp có độ êm ái cao, người sử dụng không bị tê mỏi khi làm việc trong thời gian dài.


Ghế xoay lưới GX304T

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí tốt nhất. Cùng trải nghiệm những mẫu ghế với giá ghế văn phòng rẻ nhất của chúng tôi như ghế chân quỳ, ghế xoay trẻ em, ghế gấp....
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét