Mua ghế 190 chất lượng vượt trội

Tiện ích và đậm phong cách trẻ trung, ghế xoay văn phòng 190 sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và thư giãn khi làm việc.


Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực nội thất, công ty 190 luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp với mọi mục đích và nhu cầu. Ghế xoay 190 là sản phẩm như vậy. Với thiết kế hiện đại chân xoay linh hoạt và kiểu dáng năng động, sản phẩm dành cho nhiều người. Dưới đây là một số mẫu ghế xoay bạn có thể tham khảo.


Ghế xoay lưới GX303-M



Là loại ghế xoay khung thép mạ 3Ni+Cr. Đệm tựa bọc vải lưới được tạo dáng bằng các đường may với họa tiết tinh tế, hợp lý làm nên những điểm nhấn sang trọng,mang dáng vẻ cho một phong cách mới. Sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Ghế xoay lưới GX205B-N




Ghế  xoay lưới GX205B-N thuộc ghế lưới 190 được áp dụng công nghệ mới với cơ cấu mềm đỡ co thắt lưng điều chỉnh được cả chiều sâu và chiều cao cho phù hợp với cơ thể nhờ đó khung xương chậu được tỳ đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống, chống đau lưng.
Là loại ghế đa chức năng với kiểu dáng hiện đại. Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn 2 chức năng thay đổi được cả chiều cao và chiều rộng, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa PU.
Sự hiện đại của ghế giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt.


Ghế xoay GX209






Được lấy ý tưởng từ hình dáng của 2 chiếc gối làm nên chiếc ghế xoay văn phòng, gần gũi, ấm áp và thật thoải mái khi ngồi. Ghế được làm từ chất liệu vải nỉ cao cấp, với độ bền màu cao, mềm mại và đa dạng về màu sắc mang đậm phong cách dòng ghế hiện đại ngày nay. Đơn giản mà tinh tế. Kích thước : W580xD570xH(840-925)mm Chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng.

Ghế tựa GT08-M



Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí tốt nhất. Cùng trải nghiệm những mẫu ghế văn phòng tốt nhất và đa dạng về kiểu dáng của chúng tôi như ghế chân qùy, ghế dựa inox, ghế xoay....
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét