Mua ghế 190 giá tốt

Ghế văn phòng cao cấp hiện nay rất nhiều người sử dụng bởi chất lượng được đảm bảo. Nhưng mua ở đâu? Hãy đến với nội thất 190 chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó.


Mang đến cho không gian sự sang trọng và lịch sự, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và thư giãn, ghế văn phòng cao cấp sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Để tìm hiểu những sản phẩm của chúng tôi hãy đến với một số mẫu ghế tựa văn phòng dưới đây.


Ghế tựa GT08-S


Lưng tựa làm bằng vải nỉ cao cấp, bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Đệm ngồi vát cong thác nước, tránh cảm giác tê chân hay đau nhức khi tỳ vào.
Mẫu mã đa dạng, kiểu cách thời trang.
Chân ghế tĩnh điện, có độ chắc chắn cao

Ghế quỳ GQ13


Ghế chân quỳ giá rẻ khung thép, mặt da có tay. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.



Ghế quỳ GQ12



Ghế chân quỳ mạ GQ12-M. Chân ghế được làm bằng ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp, độ bền cao.

Thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ, tạo cảm giác thoải mái, hiệu suất công việc cao


Ghế xoay lưới GX205B-M


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí tốt nhất. Cùng trải nghiệm những mẫu bàn ghế văn phòng tốt nhất của chúng tôi như ghế chân quỳ, ghế xoay nhân viên.....
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét