Ghế xoay lưới Hòa Phát chất lượng đảm bảo

Ghế xoay lưới Hòa Phát dành cho gia đình, văn phòng cực kì được ưa chuộng trong mùa hè này. Khối lượng đơn đặt hàng khủng, chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu.  

>> Ghế xoay giá rẻ, chất lượng, kiểu dáng đẹp

Tấm lưới của chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát sẽ mang đến cho bạn sự thông thoáng, mát mẻ trong mùa hè nóng nực mà những loại ghế khác không có, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì cảm thấy khó chịu khi ngồi làm việc quá lâu trong nhiều giờ đồng hồ nữa. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay lưới, ghế gấp Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Ghế lưới GL106

Đến với hệ thống bán hàng của Nội thất Hòa Phát quý khách sẽ có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm ghế chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu 2014, các chất liệu được nhập từ các nước phát triển như Malaysia, Đài Loan, Singapore...

Ghế lưới GL204

Ghế lưới Hòa Phát có kết cấu tựa lưng sử dụng lò xo đàn hồi, khung nhựa, đệm tựa bọc lưới cao cấp. Với bộ phận ngả đầu được cải tiến, bạn sẽ thấy được sự hài hòa và không có cảm giác gò bó hay đau nhức khi sử dụng ghế lưới của chúng tôi.

Ghế lưới GL303

Thiết kế ghế có màu sắc phong phú đa dạng, kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang với xu hướng trẻ trung, năng động. Tay ghế sử dụng ke nhựa liền tay tăng tính tiện lợi khi nghỉ giải lao, chân ghế có cơ cấu chắc chắn nhưng không mất đi sự mềm mại, tinh tế, làm gian phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp và đẹp đẽ hơn.


Ghế lưới văn phòng do Nội thất Hòa Phát cung cấp với nhiều tính năng, giá ghế xoay Hòa Phát rẻ, chất lượng tốt và nhiều ưu điểm, đặc biệt là chú trọng hơn tới sức khỏe của người tiêu dùng nên sản phẩm rất được các văn phòng, doanh nghiệp... yêu thích sử dụng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét