Ghế xoay nhân viên giá rẻ Hòa Phát

Ghế xoay lưới dành cho nhân viên chất lượng vượt trội, đa mẫu mã, đa kiểu dáng, màu sắc phong phú, giá thành cạnh tranh, gia hàng và lắp đặt miễn phí.

>> Ghế xoay lưới Hòa Phát chất lượng đảm bảo


Ghế xoay lưới cho nhân viên Hòa Phát là một sản phẩm đã có mặt rộng rãi trên cả nước. Đây cũng là mặt hàng bán chạy nhất trong những năm vừa qua bởi tính năng tiện dụng, rẻ, đẹp của chúng mang lại. Trong tương lai, ghế xoay sẽ trở thành sản phẩm chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay, ghế chân quỳ Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Ghế lưới GL103

Ghế xoay Hòa Phát được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hin đi s dng ke đ có khả năng chu lc cao. Có cần điu chnh đ căng thích hợp đm bo sc khe cho người s dng. Lưng ghế được thiết kế bọc lưới hoặc bọc nỉ, da đ làm thoáng phn lưng và cho bn cm giác thoi mái nht trong nhng gi làm vic mệt mỏi.

Ghế lưới cao cấp GL305

Thiết kế ghế xoay đệm mút với tựa ghế ngả được nhiều mức độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu cải tiến có thể điều chỉnh góc nghiêng thích hợp, tránh mỏi đầu, vai gáy khi ngồi làm việc. Chân ghế được thiết kế kiểu xoay, mạ inox, sơn tĩnh điện an toàn, tiện lợi giúp bạn thoải mái hơn trong khi làm việc tránh căng thẳng.


Với dòng ghế xoay nhân viên Hòa Phát, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn các tính năng linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng, tiện lợi.Vy hãy tri nghim cùng ghế xoay lưới ca chúng tôi đ bn có một sc khe làm vic tt nht.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét