Những mẫu bàn ghế học sinh mẫu giáo, tiểu học được yêu thích nhất

Bàn ghế học sinh mẫu giáo, tiểu học Hòa Phát... được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, đáng yêu, an toàn sức khỏe đang được các phụ huynh tin dùng và yêu thích nhất hiện nay. Mua ngay.

>> Thi công nội thất bàn ghế mẫu giáo chuyên nghiệp, uy tín

Ngày nay, bậc cha mẹ rất quan tâm đến vấn đề học hành của con trẻ và muốn lựa chọn cho bé những bộ bàn ghế học sinh tiểu học tốt nhất để phục vụ cho quá trình học tập lâu dài. Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các loại bàn ghế học sinh kiểu dáng đẹp, sử dụng tiện lợi, an toàn sức khỏe cho quý khách tham khảo và mua chọn.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế tiểu học, bàn thí nghiệm hóa sinh, bàn học máy hòa phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS22-2

Thông thường, thiết kế từ bàn ghế cho bé mẫu giáo đến bàn ghế sinh viên đều có độ bền cao và chống bám bẩn tốt, khung bàn bằng gỗ phối màu đồng bộ với nội thất xung quanh, thiết kế có thêm hộc kéo để dụng cụ học tập, ngăn để bàn phím, dễ dàng tháo lắp khi cần di chuyển mà không bị hư hại. 

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS28-2

Tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi chú trọng nhất là bàn ghế ngồi học phải đảm bảo an toàn cho bé sử dụng, sau đó mới đến kiểu dáng đẹp, tiện lợi, kích thước tiêu chuẩn giúp các em ngồi học đúng tư thế, luôn giữ một tư thế đẹp. 

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG104+GMG104

Nếu ngồi học không đúng tư thế trên bộ bàn ghế không đúng cả kích thước sẽ ảnh hưởng tới cột sống, gây cận thị, nhất là về lâu về dài. Cho nên lựa chọn một sản phẩm bàn ghế học sinh cho trẻ thì quý vị hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét