Thi công nội thất bàn ghế mẫu giáo chuyên nghiệp, uy tín

Nội thất Hòa Phát nhận thi công bàn ghế học sinh, mẫu giáo, cấp 1,2,3... cho trường học với giá hấp dẫn chưa từng có với tay nghề giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Đăng ký ngay...
>> Thiết kế bàn ghế học sinh mẫu giáo uy tín tại Hà Nội

Để tìm một doanh nghiệp uy tín và có kinh nghiệm thi công, thiết kế nội thất trường học không phải là điều dễ dàng. Nhưng Nội thất Hòa Phát với thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp có thể làm được điều này đầy thuyết phục và đáng kinh ngạc. Đặc biệt với những trường mầm non, thiết kế bàn ghế nhựa mẫu giáo là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn thí nghiệm, bàn học máy Hòa Phát, vui lòng liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Nội thất Hòa Phát chuyên thi công nội thất trường học chuyên nghiệp tại Hà Nội - với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và bán bàn ghế học sinh đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, đảm bảo mang đến cho trẻ một không gian học tập lý tưởng nhất.

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG102+GMG102


Nhằm kích thích sự phát triển của não bộ trẻ nhỏ, Hòa Phát chú trọng từ cách trang trí vẽ lên tường những hình dáng ngộ nghĩnh từ những câu chuyện ý nghĩa là bài học hằng ngày, bàng cửu chương in trên mặt bàn... đến cách thức chọn màu sắc tươi sáng, đáng yêu.

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG101+GMG101

Và điều quan trọng hơn hết chính là bàn ghế luôn đáp ứng được nhu cầu học tập và đảm bảo sức khỏe cho trẻ khỏi thương tích. Lựa chọn và sắp xếp bàn ghế học cho bé một cách hợp lý sẽ tạo cho trẻ một không gian năng động và an toàn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét