Bàn ghế mẫu giáo, bàn xếp học sinh, bàn học máy Hòa Phát

Chất liệu melamine, khung thép trụ chắc chắn, có giá sách, ngăn, hộc, chỗ để chân, giá cả hợp lý...

Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan.





Không có gì là thiệt thòi hay thua lỗ khi đầu tư cho giáo dục cả. Ngày nay, khi được sống trong hòa bình, xã hội càng quan tâm đến chất lượng giáo dục hơn. Các bậc phụ huynh thường tạo điều kiện cho con em mình được học tập, vui chơi trong môi trường tốt nhất có thể.
Sản phẩm bàn ghế mẫu giáo ba năm trở lại đây, được rất nhiều bậc phụ huynh chọn được tư vấn. Ngày nay, từ khi trẻ bắt đầu biết nhận thức, phụ huynh đã hướng con em đến việc học tập. Chọn mua cho con một chiếc bàn có tư thế phù hợp lại bắt mắt kích thích sự hưng phấn học tập cho con trẻ thật khó. Các kỹ sư Hòa Phát ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm làm hài lòng bất kỳ vị phụ huynh nào.


Bàn ghế mẫu giáo BGMG104

Với lứa tuổi mầm non, chưa cần phải ngồi trên 1 chiếc bàn vuông vắn như bàn ghế học sinh tiểu học. Việc hướng con trẻ ngồi vào bàn để tạo thói quen đã là một bài học của cha mẹ rồi. Cho nên, mặt bàn thường có hình thù đã dạng, màu sắc dễ thương, ghế hình hoạt hình....thì mới thu hút được sự chú ý của trẻ.


Bàn ghế học sinh BHS09-1

Bàn xếp học sinh , bàn học máy là hai sản phẩm các bậc phụ huynh cần khi con em bước sang giai đoạn tiểu học. Hòa Phát sử dụng chất liệu Melamine cho mặt bàn. Mặt bàn melamine có khả năng chống thấm nước và va đập mạnh, chống trầy xước, chống mối mọt, vi khuẩn xâm nhập. Đảm bảo sức khỏe, an toàn cho các con


Bàn ghế học sinh BBT102A


Bàn máy tính BM101

Nội thất Hòa Phát miền Bắc cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi để là một người tiêu dùng thông thái.



















SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét