Bàn văn phòng Hòa Phát đẹp như ý muốn

Là thương hiệu nổi tiếng với các loại bàn văn phòng khác nhau, Hòa Phát sẽ mang đến cho bạn thật nhiều lựa chọn cho phối hợp nội thất.

Nhắc đến bàn văn phòng Hòa Phát là nhắc đến những chiếc bàn có kiểu dáng hiện đại, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Mặt bàn đa phần làm từ gỗ công nghiệp đã được sơn lớp bảo vệ nên có độ sáng bóng cực cao, không dễ gì bị bám bụi mà lau chùi cũng rất nhanh chóng. Đường viền của bàn có loại góc cạnh hiện đại có loại uốn lượn mềm mại mang chút phong cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Các loại bàn làm việc, bàn giám đốc Hòa Phát đều sử dụng chất liệu chính là gỗ, các tấm ván gỗ được đóng lại rất khéo léo, không lộ ra vết dán, ghép nên mọi đường nét đều tinh tế, hài hòa. Bàn kết hợp được với mọi loại ghế từ ghế xoay, ghế lưới, ghế giám đốc Hòa Phát để văn phòng vừa đồng bộ về màu sắc và kiểu dáng. Dùng bàn văn phòng Hòa Phát không bao giờ lo lắng đến vấn đề bị han rỉ, trầy xước hay mối mọt. Bàn cũng không bị thấm nước nên độ bền càng cao hơn.

Màu sắc của bàn cũng từ trầm tối đến sáng tươi, phù hợp với một số mệnh phong thủy nên cho bạn nhiều lựa chọn làm đẹp cho văn phòng hơn. Giá cả bàn cũng rất phải chăng khi những chiếc bàn rẻ nhất chỉ có giá vài trăm nghìn đồng, các loại bàn giám đốc cũng chỉ vài triệu đồng mà mẫu mã vô cùng cuốn hút, sang trọng khiến căn phòng lúc nào cũng nổi bật.

Hãy cùng Hòa Phát mang đến cho văn phòng bạn những chiếc bàn tuyệt vời nhất nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét