Bàn văn phòng Xuân Hòa có gì chinh phục bàn

Là thương hiệu cung cấp bàn văn phòng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, nội thất Xuân Hòa có nhiều mẫu bàn khiến bạn hài lòng.
Bạn muốn những chiếc bàn văn phòng làm bằng gỗ, bằng chân sắt hay kết hợp giữa hai chất liệu hàng đầu này. Xuân Hòa đều đáp ứng được cho khách hàng. Những chiếc bàn làm việc Xuân Hòa vốn nổi tiếng là bền đẹp với những chất liệu luôn đảm bảo chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại.

Bàn bằng gỗ có nét cổ điển, nhẹ nhàng, thanh lịch, màu sắc tự nhiên, gần gũi, đường nét bàn mềm mại, tinh tế. Bàn đem đến sự dễ chịu, nhẹ nhõm cho tất cả mọi người tiếp xúc với nó. Bàn chân sắt thì năng động với các góc cạnh, màu sắc tươi sáng, hợp với các phong cách hiện đại.

Dù là chất liệu nào thì bàn Xuân Hòa luôn đảm bảo độ bền cao, không bị thấm nước, trầy xước, han gỉ. Bàn lúc nào cũng có độ sáng bóng như mới. Các vật dụng đi kèm cũng giúp cho công việc của mỗi người có nhiều thuận tiện hơn. Hơn nữa giá thành mỗi chiếc bàn đều rất rẻ, từ vài trăm đến hơn 1 triệu cho bạn tha hồ lựa chọn.


Ngoài bàn văn phòng, nếu bạn có hứng thú với bàn ghế cafe gỗ thì hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét