Dành chút thời gian cho bàn làm việc để luôn sạch đẹp

Thói quen sử dụng bàn làm việc tốt sẽ đem đến cho bạn chiếc bàn sạch đẹp nhất cho công việc cũng như văn phòng.

Cũng tương tự ghế xoay văn phòng, khi dùng bàn làm việc bạn cũng nên chú ý vệ sinh và lau chùi bàn hằng ngày để giữ được sáng bóng của mặt bàn. Bàn sạch đẹp cũng là cách giữ gìn vệ sinh chung và bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình khi làm việc. Lau chùi bàn hằng ngày tuy không tốn quá nhiều thời gian nhưng tạo thành thói quen tốt trong cuộc sống.

Việc sắp xếp lại trật tự mọi đồ đạc trên bàn cũng tạo ra sự ngăn nắp, trật tự cho bàn làm việc, để mọi thứ có vị trí cố định của mình, khi bạn cần đến thứ gì đã biết nó ở đâu. Cách làm đây cũng khiến cho bàn làm việc tiết kiệm được không gian vì mọi đồ đạc đã được thu giữ gọn gàng.

Với một số thói quen khác bạn cũng cần phải chú ý hơn. Ví dụ như không nên ăn trưa hay uống cafe ngay tại bàn vì như thế rất dễ tạo ra nhiều mùi khó chịu vương vào bàn làm việc, lâu ngày sẽ rất nặng mùi. Hơn nữa khi sơ suất có thể dây ra bàn để lại các vết bẩn khó lau chùi. Những lúc như thế, bạn cần đến các loại dung dịch vệ sinh dành riêng cho bàn để mọi vết bẩn được đẩy lùi một cách nhanh nhất mà bàn vẫn giữ được độ bền của nó.

Bạn có thể dùng bàn làm việc cho Xuân Hòa sản xuất với độ bền cao. Cùng với đó là các loại nội thất khác như giường tầng sắt, ghế văn phòng, bàn ghế ăn sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích thú vị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét