Vách ngăn gia đình đẹp đến khó cưỡng lại

Với những tấm vách ngăn gỗ hoa văn cầu kì, cuốn hút, không gian ngôi nhà sẽ có thêm nhiều điểm nhấn hơn hẳn.
Không chỉ chuyên cung cấp các loại bàn làm việc văn phòng, ghế xoay văn phòng giá rẻ mà Xuân Hòa còn là thương hiệu hàng đầu chuyên về sản xuất vách ngăn. Trong số đó, vách ngăn gia đình ngày càng gây ấn tượng và là lựa chọn ưu tiên cho thiết kế không gian nhà ở của một số người.

Vách ngăn tại gia đình được sử dụng để ngăn cách giữa các gian phòng với nhau. Đặc biệt là giữa phòng khách với phòng bếp, phòng ăn hay cầu thang. Vách ngăn có tác dụng vừa ngăn cách nhưng tạo ra không gian mở, liên kết các phòng lại với nhau. Nó giúp cho căn phòng có được sự yên tĩnh nhưng không quá cách biệt hoàn toàn với mọi thứ xung quanh nhờ thiết kế tạo ra các khe hở của vách ngăn.

Nhờ được làm bằng gỗ và hoa văn trang trí vô cùng ấn tượng mà vách ngăn tạo ra những nét trầm mặc nhưng không kém phần tinh tế cho ngôi nhà. Nó tạo ra thêm nhiều điểm nhấn hơn nữa cho cả không gian rộng lớn, khiến cho ngôi nhà có sự trang trí, đầu tư nội thất thật công phu.

Vách ngăn sẽ khiến cho ngôi nhà bạn có sự khác biệt và gây ấn tượng mạnh với mọi vị khách đến với gia đình của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét