Ghế văn phòng Xuân Hòa mang nét mới lạ cho nội thất

Bên cạnh những sản phẩm có tiếng như tủ đựng quần áo, bàn ghế cafe, Xuân Hòa còn chiếm được niềm tin người tiêu dùng với các loại ghế văn phòng.


Ghế văn phòng Xuân Hòa có các loại chính là ghế xoay, ghế tựa, ghế gấp, ghế chân quỳ... Những loại ghế đều mang đến sự thoải mái cho người dùng vì sự chắc chắn, kiểu dáng thanh thoát, năng động. Ghế gọn nhẹ nên linh hoạt trong việc văn phòng cũng như việc sử dụng ghế trong các mục đích khác nhau.


Ghế có đệm ghế làm từ mút bọc nỉ, là chất liệu vừa không thấm nước vừa êm ái cho người dùng. Chiều cao các loại như ghế xoay còn có thể điều chỉnh được. Do đó mà nó khiến cho người dùng luôn có tư thế thoải mái khi ngồi, tránh những đau nhức, mỏi mệt ảnh hưởng đến chất lượng công việc.


Ghế có tựa lưng êm ái, có thể ngả được ra sau nên lúc cần thư giãn thì rất phù hợp. Màu sắc ghế có hai tông màu rất dễ phân biệt là tông màu trầm thể hiện được sự hiện đại, mạnh mẽ. Một số khác có các tông màu tươi sáng, rất nổi bật, trẻ trung cho cả văn phòng.

GHẾ XOAY GX-07-00

Sử dụng ghế Xuân Hòa chính là bạn đã đem đến những gì chất lượng nhất đến cho chính bản thân cũng như nhân viên của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét