Vách ngăn đẹp cho mọi gia đình

Vách ngăn ngày nay đã được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng vô cùng nổi bật.
Vách ngăn gia đình và văn phòng có nhiều nét khác so với nhau. Nó giống với loại vách ngăn di động hơn vì nhiều thứ tương đồng. Vách ngăn được dùng để ngăn cách giữa hai căn phòng với nhau, đặc biệt là dùng nhiều giữa phòng khách với cầu thang, phòng bếp, phòng ăn. Vì những phòng này cần đề cao sự riêng tư, yên tĩnh.

Vách ngăn được dùng tại gia đình phần lớn là gỗ với nhiều hoa văn trang trí vô cùng độc đáo và mới lạ. Những tấm vách ngăn không phá vỡ không gian chung của ngôi nhà mà còn khiến cho các căn phòng phía sau vách ngăn có sự tĩnh lặng, gợi sự tò mò của mọi người. Kiểu thiết kế vừa kín vừa hở của vách ngăn cũng là ưu điểm riêng của nó.

Sự duyên dáng của vách ngăn đem đến cho bạn cùng với vẻ đẹp đề cao sự tinh tế, cuốn hút của nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn có nhiều điểm nhấn hơn. Sử dụng vách ngăn đang là xu hướng thời thượng nhất của những ngôi nhà có không gian thoáng đãng, cần sự gợi mở.

Hãy để Xuân Hòa tư vấn thêm cho bạn nhiều mẫu vách ngăn phù hợp cho từng ngôi nhà nhé. Các loại giường tầng hay ghế phòng họp cũng có thể là gợi ý cho bạn trong nhu cầu mua sắm nội thất của mình. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét