Ghế giám đốc cực kì sành điệu cho mọi văn phòng

Là chiếc ghế đại diện cho quyền lực của các văn phòng lãnh đạo, ghế giám đốc Hòa Phát có vẻ ngoài không hề tầm thường.

Mọi tinh hoa của các loại ghế văn phòng đều được hội tụ trên chiếc ghế vừa nhìn đã phát hiện ra sự khác biệt cực lớn. So với các loại ghế văn phòng khác, kích thước của ghế giám đốc thường lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo phù hợp kích thước với mọi dáng người. Ghế có cấu tạo dựa theo ghế xoay thông thường nhưng vững vàng, mạnh mẽ hơn. Tựa lưng hay đệm ngồi có hình dáng vuông hay chữ nhật rất góc cạnh để nhấn mạnh sự uy quyền của chiếc ghế.

Khung và chân ghế được làm từ thép mạ, sắt sơn tĩnh điện nên có màu ghi bạc rất đẹp, rất sáng. Tựa lưng ghế còn được làm khác biệt đi bằng nhiều hoa văn trang trí rất khác nhau, tinh tế mà đặc biệt. Viền tay vịn và khung ghế đôi khi còn được ốp gỗ với nhiều họa tiết khắc chạm rồng càng thể hiện được uy quyền của lãnh đạo.

Chất liệu da công nghiệp hoặc da thật cũng khiến người dùng cảm thấy thoải mái, chỉ muốn ngồi mãi vào ghế. Da cũng có ưu điểm là mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, lại rất dễ vệ sinh, lau chùi nhanh chóng mà chất liệu này cũng có độ bền cao nhất. Ghế giám đốc có thể đi kèm các loại bàn Hòa Phát như bàn giám đốc gỗ hay bàn chân sắt để đem đến sự hiện đại, sang trọng cho văn phòng.

Hãy khám phá ngay nhiều mẫu ghế cực kì đẹp và cuốn hút cho mọi văn phòng nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét