Những chiếc bàn làm việc tại nhà kiêm luôn nhiều chức năng

Ngày diện tích nhà ở ngày một hạn chế nên nhiều người phải tận dụng những không gian dù là nhỏ nhất.
Xuân Hòa là nội thất có tiếng với các loại vách ngăn văn phòng, giường gấp giá rẻ và các loại bàn làm việc khác nhau. Trong số đó đã xuất hiện loại bàn làm việc tại nhà rất thông minh giúp cho gia chủ thực hiện được nhiều chức năng khác nhau. Đầu tiên nói đến hình dáng, thuận tiện nhất  khi bạn chọn kiểu bàn hình chữ L để vừa khít với các góc tường, giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhất mà lại có kiểu bàn rộng rãi.

Các chiếc bàn dạng này sẽ thường có các hệ thống ngăn đứng hay tủ phụ phía dưới để giúp chiếc bàn kiêm luôn các chức năng: bàn làm việc, bàn đọc sách, kệ sách, tủ đựng hồ sơ, bàn trang trí... Bàn với nhiều công năng như vậy vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mua nhiều loại bàn một lúc vừa tiết kiệm được diện tích.

Màu sắc của bàn rất tươi sáng giúp căn phòng tạo ra được điểm nhấn. Chất liệu đa phần là gỗ chân sắt rất bền, màu sắc sáng bóng, mặt bàn trơn nhẵn tạo ra sự dễ chịu trong khi tiếp xúc. Chiều cao của bàn cũng rất thích hợp để phối hợp với các loại ghế đi kèm tạo ra tư thế ngồi, làm việc chuẩn nhất cho bạn.

Hãy gọi điện cho Xuân Hòa để đặt hàng những mẫu sản phẩm bạn thấy ưng ý nhất nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét