Ưu điểm của bàn văn phòng Xuân Hòa

Ngày nay việc chọn được những chiếc bàn văn phòng thích hợp sẽ quyết định đến chất lượng của nhân viên khi làm việc.
Là nhà sản xuất nội thất hàng đầu hiện nay, Xuân Hòa luôn có những sản phẩm làm hài lòng khách hàng và bàn văn phòng chính là thứ như thế. Dù là bàn làm việc văn phòng mặt gỗ hay chân sắt đều có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. Bàn chân sắt có độ bền cao. Toàn bộ phần chân bàn được làm bằng sắt khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ, bền màu, phòng tránh được tình trạng mối mọt, lớp sơn cách điệu đều, dày và đẹp làm giảm triệt để tình trạng rỉ sét thường gặp.


Bàn gỗ thì có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhẹ nhàng, đậm chất truyền thống, cổ điển. Chất liệu gỗ công nghiệp được sơn phủ bề mặt nên không bị mối mọt, giúp kéo dài tuổi thọ. Bàn có kiểu dáng đa dạng, từ bàn lượn, bàn chữ L cho đến bàn hình chữ nhật. Bàn được thiết kế hiện đại có máng giấu dây mặt dưới chân bàn. Có thể giấu toàn bộ dây điện, dây điện thoại, dây mạng tạo nên tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc…

Đa phần bàn Xuân Hòa có hình thức nhỏ gọn nhưng thường được thiết kế kèm hộc tủ di động, nhiều ngăn kéo, và ngăn khóa an toàn nếu muốn cất giữ giấy tờ sổ sách quan trọng. Bàn dễ dàng kết hợp với mẫu ghế văn phòng kèm theo hay tủ tài liệu văn phòng để lưu trữ hồ sơ được đặt trong phòng làm việc tạo nên không gian văn phòng làm việc sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Nếu muốn mua bất kì sản phẩm nội thất nào, dù là bàn ghế cafe giá rẻ khách hàng cũng hãy chọn lựa thương hiệu Xuân Hòa để đảm bảo uy tín và chất lượng nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét