Giường gấp mang lại giấc ngủ trưa tiện lợi tại mọi văn phòng

Giấc ngủ trưa quan trọng với hầu hết với mọi dân văn phòng. Và cách tốt nhất để bạn có được giấc ngủ sâu là sử dụng những chiếc giường gấp vô cùng tiện lợi.



Không chỉ cung cấp những vật dụng rất thiết yếu cho mọi người như tủ sắt văn phòng, tủ sắt đựng quần áo, Xuân Hòa còn giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu giường gấp vô cùng tiện lợi dùng tại nhà hay văn phòng để có được giấc ngủ vào buổi trưa mà không quá nhiều diện tích. Ghế sở hữu một bộ khung làm từ thép, sắt sơn tĩnh điện nên có sự ổn định cao.

GIƯỜNG GẤP GI-10-12

Giường gắn thêm lò xo nên độ đàn hồi cao, tránh bị hỏng hóc vì quá cứng nhắc như một số loại giường khác. Mặt đệm giường dùng vải bạt nên vừa mềm mại, dễ vệ sinh mà màu sắc cũng như hoa văn rất đa dạng khiến bạn thích thú ngay với sản phẩm. Chân giường còn có phần bánh xe di chuyển được để linh hoạt được trong mọi không gian mà không khiến sàn nhà bị trầy xước.

GIƯỜNG GẤP GI-01-05

Giường có kích thước nhỏ gọn nên thích hợp được cả không gian hẹp. Tính năng gấp của giường giúp nó tiết kiệm diện tích tối đa, khi không cần đến, bạn chỉ việc gấp nó lại rồi dựng một bên rất gọn gàng mà khi cần đến vô cùng tiện dụng. Giường cũng có giá cả rẻ, chỉ với vài trăm nghìn là bạn đã cơ hội mua được chiếc giường gọn nhỏ mà rất có lợi cho bản thân.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét