Tủ sắt Xuân Hòa, vẻ đẹp mới, giá trị mới

Dần dần xuất hiện trong các xu hướng nội thất hiện đại, tủ sắt Xuân Hòa thực sự là giải pháp hợp lí nhất.
So với các dòng tủ khác thì ưu điểm mà những chiếc tủ sắt sở hữu là không hề kém cạnh. Nhờ chất liệu mới mẻ mà nó còn có vẻ đẹp thu hút riêng không thể lẫn vào đâu được khi đặt trong văn phòng bên cạnh những chiếc ghế hay bàn làm việc văn phòng. Đầu tiên sự thu hút nằm ở đường nét góc cạnh, kiểu dáng mảnh mai mà tủ mang lại. So với độ dày của tủ gỗ thì tủ sắt nhẹ nhàng và và thanh thoát hơn.

Tủ sau khi gia công xong còn được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện, là chất liệu bảo vệ sắt, chống trầy xước và han rỉ tốt nhất hiện nay. Nhờ điều này mà tủ có sự sáng bóng vượt trội, độ bền lại cao hơn rất nhiều. Tủ sắt còn có lợi thế nữa là không cần lo đến vấn đề mối mọt hay thấm nước. Do đó mà mọi giấy tờ bên trong đều có được sự an toàn tuyệt đối, không lo bị hư hại.

TỦ SẮT LK-12N-03


Cũng giống như dòng sản phẩm cùng loại là tủ sắt quần áo giá rẻ, tủ sắt văn phòng có kích thước tương đối nhưng có thể ghép từng chiếc tủ vào với nhau để tạo thành những chiếc tủ kích cỡ lớn dùng cho các văn phòng rộng là điều rất tuyệt. Giá thành rẻ hơn so với tủ gỗ cùng khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn tủ sắt cho văn phòng mình.

TỦ SẮT CA-2C-L


Cùng xem nhiều mẫu tủ đẹp của Xuân Hòa để mua ngay cho văn phòng mình chiếc tủ thích hợp nhất nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét