Tủ văn phòng Xuân Hòa tùy bạn chọn lựa

Với nhiều mẫu mã đẹp cho nội thất văn phòng, Tủ Xuân Hòa sẽ khiến bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với mọi doanh nghiệp.


Cũng giống như ghế xoay văn phòng, tủ văn phòng cũng có vai trò cực kì quan trọng trong bối cảnh nội thất của bất kì doanh nghiệp nào. Công ty, cơ quan nào cũng cần những chiếc tủ để cất giữ tài liệu, giấy tờ đồng thời khiến cho văn phòng bớt đi được không gian trống trải, đem sự ấm cúng vào với văn phòng hơn. 


Tủ Xuân Hòa với chất liệu chính là gỗ công nghiệp đã được sơn PU nên có độ bóng cao, độ bền cũng rất tốt. Tủ có tác dụng chống thấm nước, mối mọt theo thời gian. Được sản xuất từ dây chuyền hiện đại nên mẫu mã tủ có nhiều sự khác biệt, phong phú cho bạn thỏa sức chọn lựa. Màu sắc chính của tủ là ghi, đen trắng và màu gỗ tự nhiên rất dễ phối hợp với các nội thất khác trong phòng.

TỦ GỖ TG-11-00

Tủ thiết kế chủ yếu theo dạng hai khoang vừa đóng kín vừa hở, có thể kết hợp giữa việc treo quần áo và cất giữ giấy tờ, tài liệu. Tủ còn có mặt kính nên chiếc tủ trong sáng sủa hơn, cũng là cách làm đẹp hơn cho văn phòng. Kích thước tủ vừa phải nên thích hợp dùng cho cá nhân hoặc cho cả văn phòng đều được bằng cách ghép nhiều tủ lại với nhau. 


Dùng tủ Xuân Hòa ngay hôm nay để cảm nhận được sự khác biệt nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét