Nhiều mẫu bàn họp cho bạn tha hồ mua sắm


Những mẫu bàn họp với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng sang trọng sẽ khiến bạn hài lòng hơn với chọn lựa của mình.

So với bàn làm việc giám đốc, vách ngăn văn phòng thì bàn họp Hòa Phát có mẫu mã đa dạng không hề thua kém. Bàn họp Hòa Phát có chất liệu chính là gỗ, đôi khi có loại kết hợp với sắt sơn tĩnh điện cho phần khung dưới hay chân nên cực kì chắc chắn. Các tấm ván gỗ dày nhưng không thô khiến chiếc bàn vừa có sự sang trọng vừa có sự mềm mại, tinh tế.



Bàn có hình dáng phong phú để phù hợp với mỗi không gian khác nhau cũng như mục đích sử dụng. Vì mỗi dáng bàn đã góp phần thể hiện tính chất cuộc họp nên nó cứ phân cấp giữa các loại  bàn. Đa phần bàn tròn, bàn vuông có hình dáng nhỏ gọn vì số lượng tham gia không nhiều ở các cuộc họp nhóm nội bộ.



Trong khi các loại bàn lớn hơn thường có hình chữ nhật, oval, oval mũi bằng vì nó đại diện cho tính chất quan trọng, nghiêm trang của các cuộc họp. Bàn kiểu này có tác dụng rất lớn trong việc thể hiện sự sang trọng, bề thế và uy nghi của những phòng họp rộng lớn.



Nếu cần kiểu bàn nào bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi biết chi tiết thông tin sản phẩm cũng như giá cả phù hợp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét