Tủ văn phòng Xuân Hòa, nội thất không thể bỏ qua

Bên cạnh ghế hay bàn làm việc Xuân Hòa thì tủ cũng là một nội thất vô cùng quan trọng cho văn phòng.


Đa phần doanh nghiệp hiện nay chủ yếu chọn các loại tủ gỗ hoặc tủ sắt văn phòng. Mỗi một loại tủ đều có ưu điểm riêng về kiểu dáng hay chất liệu. Tủ gỗ màu sắc nhẹ nhàng, pha lẫn nhiều nét truyền thống nên văn phòng có sự thanh lịch. Tủ sắt lại có kiểu dáng góc cạnh, thanh thoát, màu sắc cũng tươi sáng, hiện đại hơn. 

Do được làm từ chất liệu tốt nên tủ có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt bảo vệ cho mọi giấy tờ đặt bên trong. Tủ có nhiều cấu tạo ngăn và khoang giúp cho mọi người cất giữ được số lượng tài liệu, giấy tờ lớn vì khả năng chịu được trọng tải của tủ rất lớn. 

Ở khoang hai bên bạn có thể dùng để treo áo quần cực kì rộng rãi, gọn gàng. Khoang kính ở giữa khiến văn phòng bừng sáng và cuốn hút hơn nữa. Hệ thống khóa tủ cũng cực kì an toàn, vừa kết hợp giữa khóa chìa khóa mã nên bạn luôn yên tâm khi sử dụng. Có thêm tủ Xuân Hòa, sự ngăn nắp sẽ đến với văn phòng của bất kì doanh nghiệp nào. Không chỉ thế văn phòng cũng đẹp và sang trọng hơn rất nhiều lần. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua bàn ăn thì hãy liên hệ với Xuân Hòa để biết thêm nhiều mẫu sản phẩm đẹp hơn nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét