Tủ sắt quần áo, lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ gia đình

Tủ quần áo ngày càng trở nên quan trọng trong nội thất gia đình. Dùng tủ sắt quần áo Xuân Hòa sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn cùng gia đình.

Nhiều gia đình hiện nay có thể dùng tủ riêng hoặc tủ chung cho các thành viên trong gia đình. Do đó mà kích thước của tủ cũng có nhiều khác biệt, to nhỏ khác nhau. Tủ quần áo của Xuân Hòa với chất liệu chính là sắt, vừa có độ bền vượt trội mà kích thước phù hợp với mọi căn phòng khác nhau.

Tủ thiết kế dạng khoang và ngăn vừa giúp bạn treo đứng áo quần vừa cất xếp gọn gàng áo quần để cất được nhiều áo quần hơn. Tủ cũng có sự phân biệt giữa các ngăn dành cho áo quần trẻ em hay người lớn tạo ra sự thuận tiện cho bạn khi lấy áo quần ra.

Tủ không bị han rỉ, không bị thấm nước nên mọi y phục cất giữ bên trong luôn luôn giữ được khô thoáng, hương thơm được lưu giữ trong thời gian lâu nhất. Có tủ áo quần, bạn cùng các thành viên gia đình mình không bao giờ phải lo lắng vì áo quần bị nhăn nhúm. Tủ cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được công đoạn là ủy áo quần trước khi đi làm, giúp cho các thành viên luôn có những bộ áo quần sạch sẽ, thơm tho nhất để đi làm, đi học.

TỦ SẮT CA-7A-1K

Ngoài ra, nếu quan tâm đến vách ngăn văn phòng  bàn làm việc Xuân Hòa, khách hàng cũng hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét