Khám phá sự thú vị của các loại giường tầng

Giường tầng gỗ hay giường tầng sắt đều đem đến nhiều công dụng cho các phòng trọ, gia đình.
Hiện nay nội thất Xuân Hòa có các loại giường 2 tầng giá rẻ càng đem đến nhiều tiện dụng hơn cho các gia đình, nhất là với những phòng ngủ có diện tích hạn hẹp. Nếu phòng quá đông người hay có nhiều đứa trẻ đang đến tuổi trưởng thành cần ngủ riêng, dẫn đến việc không có đủ chỗ cho mọi người thì giường tầng sẽ giúp bạn xử lí mọi rắc rối đó.

Giường tầng có thể đủ chỗ cho 1 hoặc 2 ngủ cùng lúc lại được thiết kế dạng tầng nên nó giúp tiết kiệm diện tích gấp đôi. Đa phần giường có 2 tầng vì đây là chiều cao tốt nhất cho người dùng tránh việc nằm quá cao không an toàn. Lan can hay bậc thang thiết kế thuận tiện nhất để đảm bảo sự chắc chắn và tiện dụng. Giường tầng tuy nhìn có chút mảnh mai nhưng lại rất chắc chắn với sắt thép sơn tĩnh điện đã được gia công cẩn thận.

Khi nằm trên tầng 2 cũng không bị lo lắng sợ sập hay ngã vì đã có lan can bảo vệ cho bạn yên tâm ngủ hơn. Giường cũng có nhiều thứ đi kèm như bàn viết có thể gấp lại ở đầu giường, tủ và giá sách ở tầng dưới giúp cho công việc và học hành của mỗi người được thuận tiện hơn mà không cần thêm bàn làm chật phòng.

Hãy đến với Xuân Hòa để có cơ hội mua sắm những sản phẩm thú vị như tủ sắt quần áo, bàn ghế ăn và đặc biệt là những mẫu giường tầng đẹp nhất cho căn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét