Cùng ghế xoay văn phòng Xuân Hòa làm việc hiệu quả hơn

Chất lượng công việc ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trong đó có việc bạn ngồi trên những chiếc ghế loại nào.
Ghế ngồi dành cho nhân viên ngày càng có sự phong phú về chủng loại, màu sắc. Trong đó công dụng và đa dạng về mẫu mã nhất vẫn là những chiếc ghế xoay văn phòng. Đây là loại ghế Xuân Hòa nhận được nhiều ưu ái nhất từ các nhân viên văn phòng vì ghế có nhiều ưu điểm rất nổi bật. Trước hết đúng như tên gọi, đặc điểm chính của ghế là có trục và chân xoay, di chuyển được theo ý muốn người ngồi trên ghế mà không cần đứng dậy dùng lực đẩy ghế.


Cấu tạo ghế nhìn chung khá nhỏ gọn, tương ứng với dáng người của người Việt Nam do đó mà khi ngồi bạn luôn thấy thoải mái nhất có thể. Nếu muốn linh hoạt hơn với độ cao của ghế thì đã có cần điều chỉnh độ cao giúp cho bạn ngồi đúng tư thế như ý muốn. Nếu muốn ngả người ra sau để thư giãn cũng rất dễ dàng vì tựa lưng của ghế có thể ngả ra sau vài độ, tạo điều kiện cho bạn có thể dùng ghế để nghỉ trưa thay vì các loại giường gấp giá rẻ khác.

Kiểu dáng năng động của ghế rất thích hợp với các phong cách văn phòng hiện nay. Màu sắc của ghế còn giúp cho bạn có nhiều cơ hội chọn lựa để phối hợp với các nội thất xung quanh như bàn, tủ tài liệu hay vách ngăn văn phòng. Đệm ghế được làm từ mút bọc nỉ nên cực kì êm ái, cho bạn cảm giác thư thái nhất khi làm việc. Mức độ tập trung cho công việc cũng cao hơn nhiều so với việc ngồi trên những chiếc ghế cũ kĩ, khô cứng.

Hãy để Xuân Hòa là nhà cung cấp chính cho nội thất văn phòng của chính doanh nghiệp bạn nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét