Tủ đựng quần áo, nội thất hữu dụng của mọi phòng ngủ


Không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm bàn làm việc văn phòng hay ghế văn phòng, Xuân Hòa còn cung cấp cho bạn nhiều mẫu tủ đựng quần áo rất tiện ích.



Để phòng ngủ trông gọn gàng và sạch đẹp hơn thì một chiếc tủ đựng quần áo chắc chắn không thể thiếu, đặc biệt là với những tín đồ yêu thích mua sắm. Chiếc tủ sẽ là nơi giúp bạn bảo quản những bộ cánh đẹp nhất, mới nhất khỏi bị các loại con vật, côn trùng phá hoại. Các loại hương thơm dùng cho áo quần cũng có mùi lâu hơn, áo quần không bị nhăn nhó giúp cho bạn luôn tự tin nhất với trang phục của mình.

TỦ SẮT CA-8A-1K

Tủ đựng quần áo của Xuân Hòa làm từ sắt sơn tĩnh điện nên có độ sáng bóng kết hợp với màu sắc trang nhã giúp cho phòng ngủ có nét dịu nhẹ, không quá chói mắt. Tủ có nhiều khoang và ngăn cho bạn thỏa sức cất giữ nhiều bộ váy áo đẹp nhất. Trong các khoang có các mắc treo đứng quần áo để nó không bị nhăn. Có các ngăn còn dùng để cất áo quần phân biệt giữa người lớn và trẻ em giúp cho bạn tiện lợi khi lấy ra.


Kiểu dáng tủ rất thời thượng nên thích hợp với mọi tính đồ mê thời trang nhất, khiến cho phòng ngủ của bạn càng có sự gọn gàng và sức hút đối với bất kì ai đặt chân vào phòng. Giá thành rẻ sẽ phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau để bạn mua sắm không cần đắn đo.


Tủ quần áo Xuân Hòa đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng nhất với phòng ngủ của chính mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét