Các loại tủ Xuân Hòa bạn nên biết

Xuân Hòa nổi tiếng cả nước với các loại tủ dùng cho gia đình hay văn phòng vô cùng đa dạng.
Nhắc đến Xuân Hòa khó có thể bỏ qua những loại tủ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Đầu tiên là những chiếc tủ sắt quần áo mà người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho ngôi nhà của mình. Tủ sẽ giúp bạn cất giữ an toàn và sạch đẹp, khô ráo những bộ y phục đẹp nhất cho thành viên gia đình mình.

Kế tiếp đó chính là những chiếc tủ sắt văn phòng với đường nét thanh thoát, mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại. Giúp cho mọi doanh nghiệp có chỗ lí tưởng để lưu giữ các loại hồ sơ, giấy tờ tài liệu cho công ty mình. Với chất liệu hiện đại, bền đẹp, bạn không cần lo lắng đến các vấn đề thấm nước, trầy xước hay han rỉ mà tủ vẫn có độ sáng bóng cực cao.

Cuối cùng không thể bỏ qua những chiếc tủ hồ sơ bằng gỗ với nét trang trọng, cổ điển cho các văn phòng. Với màu sắc tự nhiên, kiểu dáng mềm mại mà sang trọng, tủ gỗ vẫn giữ được thị phần lớn trong các loại tủ văn phòng hiện nay. Tủ còn có ưu thế là kiểu dáng rộng rãi, hình thức, màu sắc vô cùng bắt mắt.

Nếu bạn có nhu cầu với loại tủ nào thì hãy liên hệ với Xuân Hòa để mang ngay sản phẩm về nhà hoặc văn phòng mình nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét