Vì sao nhiều người vẫn thích bàn làm việc bằng gỗ

Hiện nay theo xu hướng đã có rất nhiều loại bàn làm việc mới ra đời nhưng bàn gỗ vẫn không mất đi sự yêu thích của mọi người.
Những chiếc bàn làm việc bằng gỗ đối với nhiều văn phòng vẫn là nội thất không thể thiếu. Với vẻ đẹp có phần truyền thống, trang nhã, quý phái mà chất liệu gỗ đem đến. Bàn có đường nét mềm mại, thanh thoát kế hợp với nhiều màu sắc nhẹ nhàng càng khiến cho văn phòng có nhiều điểm nhấn hơn.

Bàn được làm từ gỗ công nghiệp melamine, là loại gỗ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nên có độ sáng bóng cao. Mặt gỗ rất mịn màng, trơn láng, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc, làm việc. Bàn cũng rất thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi vì các vết bám bẩn không lưu lại quá lâu. Độ bền bàn cũng tăng dần hơn nếu bảo quản bàn đúng cách.

Hiện nay bàn có rất nhiều màu sắc đa dạng, trong đó bán chạy nhất vẫn là màu sắc vân gỗ mang cảm giác gần gũi, tự nhiên, thanh nhã và đặc biệt là tốt cho thị lực của con người. Bàn được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho 1 người dùng. Ngoài ra còn có các dạng bàn ghép rất rộng rãi với đầy đủ các vật dụng đi kèm cho công việc giúp cho người dùng giải quyết mọi việc được nhanh chóng hơn.

Dù có nhiều loại bàn làm việc ra đời, bàn gỗ với nhiều ưu thế của mình vẫn sẽ được sử dụng phổ biến tại nhiều văn phòng. Nội thất Xuân Hòa sẽ cung cấp cho bạn nhiều mẫu bàn đẹp nhất có thể. Cùng với đó là các loại vách ngăn văn phòng hay giường tầng giá rẻ để bạn thỏa mãn mọi nhu cầu trong công việc hay nghỉ ngơi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét