Cùng tìm hiểu một số loại ghế văn phòng Xuân Hòa

Ghế văn phòng Xuân Hòa với nhiều ưu điểm nên rất được yêu thích hiện nay. Hãy xem một số loại ghế được yêu thích nhất hiện nay nhé.
Ghế xoay văn phòng nhiều màu sắc, kích thước. Mặt ghế làm từ nỉ bọc đệm mút. Ghế có thiết kế thông minh, là sự lựa chọn số một của giới văn phòng. Ghế gấp: mặt ghế gấp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, da...; chân và khung ghế thì chủ yếu làm từ thép. Ghế phòng họp: chủ yếu có thiết kế dạng chân quỳ. Ghế làm từ da, nhựa hoặc nỉ. Một số loại ghế còn có bàn viết, thích hợp với không gian phòng họp.

Ghế hội trường: thiết kế sang trọng, hiện tại. Phần mặt và tựa có nỉ bọc đệm êm ái. Nhiều ghế tự động mặt ngồi khi không có người sử dụng, một số loại khác còn có bàn viết tiện dụng.Ghế quầy bar: chất liệu chủ yếu là da công nghiệp bọc đệm mút. Phần tựa và tay vịn được tối giản hóa.

Ghế phòng chờ: làm từ nhựa hoặc đệm. Ghế được tạo thành bằng cách ghép 3 - 5 ghế đơn thành một dãy ghế dài. Ghế tựa lưng: thiết kế đơn giản, làm từ gỗ cao cấp, có sơn màu, chân làm từ thép có mạ. Ghế xích đu: hai loại chính là ghế ngoài trời và trong nhà. Ghế làm từ gỗ hoặc kết hợp thêm với thép.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua tủ sắt đựng quần áo hay giường tầng gỗ cao cấp thì hãy đến với Xuân Hòa để có những sản phẩm chất lượng nhất nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét