Chọn ghế phòng họp chuẩn nhất với mục đích

Phòng họp hiện nay có rất nhiều dạng thiết kế, mỗi một dạng lại ưu tiên những loại ghế phòng họp khác nhau.
Việc đầu tiên bạn cần rõ là phòng họp mình thuộc dạng phong nào, theo kiểu trang nghiêm hay năng động, sáng tạo để chọn ghế cho thích hợp. Nếu là những dạng phòng họp cao cấp, có tính chất nghiêm trang thì những loại ghế như ghế chân quỳ, ghế chân vuông có độ chắc chắn cao, khó dịch chuyển nên ít phát ra tiếng động khi ngồi.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06


Với những văn phòng có tính chất công việc đề cao khả năng sáng tạo, thường xuyên phải đổi mới ý tưởng thì những loại ghế như ghế xoay với sự năng động, linh hoạt của mình là phù hợp nhất cũng như thúc đẩy được sự sáng tạo cho mọi người. Với các loại phòng họp hội thảo thì loại ghế tựa gỗ 4 chân sẽ phù hợp nhất vì tính chất trang trọng, đứng đắn cũng như dễ di chuyển của nó.

GHẾ PHÒNG HỌP GS-12-01


Với bất kì hình dáng nào thì ghế phòng họp cũng phải đảm bảo được sự thoải mái cho người ngồi. Vì áp lực công việc hay họp hành đã có phần nặng nề, nên nếu như ngồi vào những chiếc ghế khô cứng, đau nhức sẽ khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu hơn, ảnh hưởng đến chất lượng công việc của tập thể.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-01


Đến với Xuân Hòa để biết thêm nhiều mẫu ghế dành cho phòng họp thú vị hơn nữa nhé. Bên cạnh đó là các loại bàn ăn hay ghế văn phòng giá rẻ với nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét