Cung cấp ghế văn phòng cao cấp giá rẻ

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm giá cả hợp lý, chất lượng cao, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Với xu hướng phát triển như hiện nay, Nội thất văn phòng cũng không ngừng thay đổi để phù hợp với thẩm mỹ, yêu cầu của người sử dụng. Làm thế nào để có được những sản phẩm tinh tế đầy sang trọng, hãy tham khảo một số mẫu của chúng tôi sau đây:


 

Chiếc ghế giám đốc TQ22 làm từ chất liệu da cao cấp, tay vịn,chân bằng gỗ tự nhiên sơn PU, nước sơn bóng mịn, không có mắt sâu. Với kích thước Rộng 830 x Sâu 880 x Cao 1209 đảm bảo tư thế ngồi hợp lý, thoải mái, phù hợp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng.


Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội luôn tự hào là người đi đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Với chiếc tủ giám đốc DC2000V2 gồm 2 tầng, phía trên khoang giữa không cánh, phía dưới là 4 cánh tủ mở tiện lợi luôn đem lại lợi ích tối đa.

                                                                                                                
Ghế văn phòng cao cấp luôn là hình ảnh quan trọng trong ấn tượng của khách hàng dành cho công ty bạn, Chiếc ghế lưới GL206N trên  có mặt đệm tựa mút bọc vải lưới, khung chân nhựa cứng cáp, vững chãi, không dao động sẽ là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của bạn.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm nội thất  văn phòng khác như salon gỗ khung thép chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mắt, giá thành hợp lý, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Khi phân vân lựa chọn những sản phẩm nội thất văn phòng hãy đến với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí. Hi vọng sư cố gắng của chúng tôi giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét