Lựa chọn ghế giám đốc giá tốt

Chúng tôi chuyên cung cấp ghế giám đốc chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, gía thành hợp lý, được khách hàng yên tâm về chất lượng phục vụ, bảo hành lâu dài.

Ghế giám đốc luôn là hình ảnh quan trọng trong ấn tượng của khách hàng về không gian làm việc của công ty bạn. Văn phòng giám đốc là bộ não của công ty, tạo được không gian sang trọng, thể hiện uy quyền là vô cùng cần thiết. Bạn là lựa chọn một chiếc ghế như thế nào cho hợp lý?
Hãy tham khảo một số mẫu ghế của chúng tôi dưới đây:


Ghế giám đốc TQ21

Chiếc ghế trên được làm từ da cao cấp, êm lưng, phù hợp với những văn phòng có điều hòa tạo cảm giác thoáng mát, tinh thần làm việc được lên cao. Tay và chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên sơn PU, điểm tựa mút bọc da với đường may tinh tế, sang trọng. Khi mệt mỏi bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ ngả lưng, độ cao từ bộ điều khiển tay ghế, vừa tiện lợi mà vẫn giữ được không gian làm việc cao cấp hơn.

Ghế lưới GL206M

Công ty nội thất Hòa Phát cung cấp từ ghế văn phòng cao cấp đến ghế văn phòng giá rẻ. Chiếc ghế lưới trên có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với tất cả túi tiền của mọi người lại có chất lượng tốt, độ bền đẹp cao. Chiếc ghế có khung chân mạ chắc chắn, đẹp mắt, mặt đệm tựa mút bọc vải lưới thoáng mát, phù hợp với tiết trời nóng bức như hiện nay.

Ghế gấp G0698


Công ty chúng tôi còn cung cấp những chiếc ghế gấp tiện lợi như trên, ưu điểm của nó là tiết kiệm diện tích, có thể gấp vào sau khi sử dụng mà vẫn đẹp mắt, hài hòa với mọi không gian văn phòng, Sản phẩm có khung ống thép chắc chắn, chống han gỉ, mặt tựa được bọc nỉ vô cùng êm ái chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Giá ghế Hòa Phát luôn hợp lý, đảm bảo giá cung cấp rẻ nhất trên thị trường.



Ngoài ra đại lý chúng tôi còn phân phối thêm bàn làm việc với nhiều ngăn đựng, hiệu quả sự dụng cao, kết hợp hoàn hảo với những chiếc ghế văn phòng tạo không gian vừa sang trọng vừa gần gũi.
Chất liệu bàn làm từ gỗ ép bền bỉ, chân vững chãi, không giao động.

Hòa Phát miền bắc luôn tự hào là nơi phân phối sản phẩm hàng đầu, được người tiêu dùng tin cậy sử dụng, góp phần làm đẹp không gian văn phòng thêm thoải mái, không kém phần sang trọng, đem lại cho công ty khách hàng hiệu quả làm việc tốt nhất




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét