Lựa chọn ghế Hòa Phát cao cấp

Ghế Hòa Phát là những sản phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay nổi bật với kiểu dáng hiện đại, độ bền đẹp cũng như giá thành khiến người tiêu dùng hài lòng, tin cậy.

Kinh nhiêm lựa chọn một chiếc ghế tốt sẽ giúp bạn sở hữu những món đồ hữu dụng, bền đẹp, đồng thời tránh bị "móc túi" hay hao tổn những chi phí không đáng có. Ghế Hòa Phát sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưu việt, tiện lợi và luôn xứng đáng với đồng tiền các bạn bỏ ra.


Ghế giám đốc TQ23

Đầu tiên hãy quan tâm tới chiếc ghế lãnh đạo Hòa Phát công ty. Công việc của họ luôn bề bộn, dễ bị stress, áp lực lớn khiến tinh thần mệt mỏi, căng thẳng, chính vì vậy hãy lựa chọn cho họ chiếc ghế TQ23. Kiểu dáng vô cùng bắt mắt, mang đậm phong cách vương quyền châu Âu. 4 chân ghế chạm khắc tinh tế, kì công, hoa văn sắc nét đòi hỏi tay nghề cao khi sản xuất. Chiếc ghế nổi bật với đệm da đen tuyền, êm ái, chất da tốt, không bong tróc, nhẵn mịn. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Ghế da cao cấp SG350B


Ghế lưng trung SG711H

Tiếp theo cần quan tâm là chiếc ghế trưởng phòng với các loại như ghế da cao cấp, ghế lưng cao, ghế lưng trung như hình trên. Kiểu dáng rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo cá tính hay sở thích của mình. Chiếc ghế da cao cấp được làm từ da công nghiệp, phù hợp với văn phòng có điều hòa, vừa mát lạnh lại vô cùng sang trọng. Khi mệt mỏi vì áp lực công việc bạn có thể nghỉ ngơi trên ghế, rất êm và vô cùng thoải mái. Hay một sản phẩm khác là chiếc ghế trưởng phòng lưng trung với thiết kế nhỏ gọn, có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, mút bọc vải nỉ cao cấp, chân ghế xoay linh động.

Ghế lưng cao SG602H
Ngoài ra nếu muốn lựa chọn chiếc ghế lưng cao bọc nỉ bạn hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm SG602H của chúng tôi. Tựa ghế may tạo dòng tạo kiểu dáng độc đáo, chân nhựa có bánh xe di chuyển phù hợp cho dân văn phòng ít hoạt động.

Chúng tôi hi vọng có những phản hồi tốt cho sản phẩm từ phía các bạn. Sự góp ý đó sẽ tạo thêm động lực cho chúng tôi hoàn thiện tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét