Mẫu thiết kế ghế lưới văn phòng nổi trội nhất năm nay

Ghế lưới văn phòng là sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các thiết kế trước đây. Năm nay, dòng ghế này đã được cật nhập nhiều mẫu thiết kế mới, ấn tượng nhất.



Dựa theo xu hướng lựa chọn nội thất của từng năm thay đổi nên nội thất Hòa Phát Hà Nội đã sáng tạo thêm những mẫu thiết kế mới chuyên nghiệp, ấn tượng và phong phú về màu sắc nhằm làm nổi bật được không gian làm việc của bạn.






Trong khi thiết kế ghế xoay văn phòng Hòa Phát nổi bật về màu sắc và cách điệu ở tay ghế thì dòng ghế lưới lại mang nét sang trọng, hiện đại.





Ghế lưới cao cấp GL302


Tựa lưng ghế không tích nhiệt, có độ đàn hồi cao và không gây mùi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, ghế còn mang đến sự thoải mái, không gây bí bách ở lưng người dùng.



Ghế lưới cao cấp GL208


Sản phẩm được thiết kế thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam nên rất được ưa chuộng hiện nay.


Ghế lưới cao cấp GL305


Và còn rất nhiều sản phẩm cao cấp khác đang đợi quý khách hàng đến lựa chọn và mang về. Còn chần chừ gì nữa mà hãy cho cho văn phòng mình những sản phẩm đang tạo thành xu hướng lựa chọn năm nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét