Bàn ghế văn phòng cao cấp, hiện đại, giá cả cạnh tranh

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng cao cấp, giá rẻ, chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

>> Mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất hiện nay 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng rộng rãi của người tiêu dùng, công ty Nội thất Hòa Phát đã thiết kế các sản phẩm ghế xoay văn phòng cao cấp với đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng và giá thành; mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và tin cậy.






Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế da, ghế xoay, ghế lưng trung Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Ghế xoay SG528

Trong những thiết kế hiện đại của Nội thất Hòa Phát không thể không kể đến sản phẩm ghế da công nghiệp Hòa Phát, hiện đại. Ghế da dành cho trưởng phòng, giám đốc được làm từ chất liệu da CN hoặc PVC cao cấp, đẹp tự nhiên, đường chỉ thẳng, ít bị lỗi, nhìn qua là thấy sang trọng rồi.

Ghế chân quỳ SL811HM

Không dừng lại ở đó, nội thất Hòa Phát sẽ tiếp tục cải tiến hơn nữa tất cả các sản phẩm hiện đang cung cấp ra thị trường, nâng cao công nghệ sản xuất, nâng cao tay nghề của đội ngũ công nhân viên, kĩ thuật viên để thiết kế nên những sản phẩm thực sự hữu ích và tiện dụng cho con người.


Bên cạnh cho ra các mặt hàng mới mẻ và đẹp mắt, sản phẩm nội thất của chúng tôi còn có giá thành rất phù hợp tùy theo chất liệu, kiểu dáng, nhận thiết kế bàn ghế, vách ngăn, tủ, giường... theo nhu cầu của quý khách. Chắc chắn những sản phẩm của Hòa Phát sẽ không làm bạn thất vọng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét