Ghế Hòa Phát chất lượng, giá tốt nhất từ trước đến nay

Ghế xoay da cao cấp Hòa Phát giá hấp dẫn, mẫu mã siêu đẹp, chất lượng miễn chê, đang là sp bán chạy nhất thị trường hiện nay, đơn đặt hàng ngày càng tăng vọt.

>> Bàn ghế văn phòng cao cấp, hiện đại, giá cả cạnh tranh

Ghế da cao cấp Hòa Phát được thiết kế đơn gin nhưng vn đm bo đy đ các tiêu chí về chất lượng, kiểu dáng, hiện đại và đặc biệt là giá thành phù hợp. Ghế được làm từ da CN hoặc PVC, chân nha hoc st, màu sc đa dng: đen, vàng, trắng... và nhiu kích thước cho bn la chn. 





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay, ghế da, ghế tựa lưng cao Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




Đến với nội thất Hòa Phát, quý khách sẽ không phải nghi ngờ về bất cứ một sản phẩm nào, bởi các thiết kế của chúng tôi hoàn toàn chất lượng, tính tiện dụng cao, được Bộ đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, đem lại sự thỏa mái, thư giãn, cho người sử dụng.


Đặc biệt, giá ghế xoay văn phòng Hòa Phát chính hãng được niêm yết trên toàn quốc tuyệt đối không chênh lệch, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng mua hàng, cho nên quý khách xin lưu ý thật kỹ trước khi lựa chọn để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, phung phí số tiền đã bỏ ra.

Ngoài các s
n phni tht văn phòng, ni tht Hoà Phát còn là đơn v cung cp các sn phm ni tht công cộng như: ghế chờ, ghế băng, nội thất trường hc bao gm: bàn ghế hc sinh, bàn ghế hi trường, giường tng st giá r, bàn ghế ăn công nghip và rt nhiu sn phm khác chất lượng và giá tốt nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét