Bàn giám đốc cao cấp - thương hiệu của Nội thất Hòa Phát

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hòa Phát là nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất trong nước đảm bảo những sản phẩm bàn giám đốc cao cấp, chất lượng 100%.

Hiện nay trên thị trường bàn giám đốc được rất nhiều công ty cung cấp. Với uy tín và chất lượng hàng chục năm qua được khách hàng công nhận, nội thất Hòa Phát sẽ cung cấp sản phẩm bàn dành cho các nhà lãnh đạo của công ty. Đây là những mẫu ghế sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

>> Xem thêm 10 mẫu ghế băng Hòa Phát được sử dụng nhiều nhất hiện nay



BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM1831#P

Đây là bộ bàn bằng gỗ rất sang trọng từ kiểu dáng đến màu sắc. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ trơn cao cấp, hầu như không có họa tiết, cho thấy sự đơn giản, uy nghi của người ngồi nó. Bàn rộng đằng trước và có cả bên cạnh để đựng tủ tài liệu quan trọng của công ty. Mặt bàn thoáng và rộng sẽ làm cho giám đốc thấy thoải mái và sẽ ưng ý với chiếc bàn này.


BÀN GIÁM ĐỐC BGD2410F5

Kiểu dáng sang trọng và hiện đại là những điều nói về BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD2410F5 này. Cũng từ chất liệu gỗ nhưng bàn không mang vẻ cổ điển mà có chút gì đó phá cách, rất thú vị. Bàn giám đốc cao cấp này được trang trí thêm viền trắng làm nổi lên màu nâu đen của bàn. Mặt bàn cũng khá rộng rãi để giám đốc cất tài liệu cần thiết của mình.



BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR001

Khác với các mẫu bàn khác, BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR001 có kiểu dáng hình cong 2 đầu, tạo vẻ mềm mại, chứ không hề góc cạnh. Bàn có màu nâu sáng rất nhẹ nhàng hợp với những người lãnh đạo là nữ. Bàn cũng có đầy đủ các ngăn và tủ để đựng tài liệu cần thiết.




Ngoài bàn giám đốc thì công ty Hòa Phát còn cung cấp bàn quầy tiếp tân. Nó được xem là bộ mặt của một công ty. Khi khách hàng đến thì điều đầu tiên họ thấy sẽ là quầy tiếp tân này. Với nhiều kiểu dáng từ cong đến tròn hay hình vuông, hình chữ nhật. Chất liệu của bàn cũng đa dạng vô cùng, có thể là nhựa, gỗ, inox ,...

Tiêu chí của chúng tôi là đem đến sự hài lòng cho bạn. Vì vậy Hòa Phát không ngừng nỗ lực để thực hiện điều đó. Bên cạnh các mẫu bàn thì chúng tôi còn mang đến nhiều mẫu ghế khác nhau như ghế nhựa, ghế gấp, ghế xoay,... Hãy đến với chúng tôi để nhận giúp đỡ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét