Ghế giám đốc Hòa Phát - Khẳng định đẳng cấp người lãnh đạo

Bạn luôn phân vân không biết nên chọn ghế giám đốc ở đâu là hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo. Hòa Phát sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Nội thất văn phòng Hòa Phát nhiều năm qua đã là điểm đến của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Không chỉ bởi chất lượng chăm sóc khách hàng tốt mà các sản phẩm của chúng tôi cũng rất đẹp, bền và chất lượng cao. Đặc biệt giá cả phải chăng, giúp mọi người tiêu dùng đều có thể sở hữu một sản phẩm nào đó của chúng tôi.

GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP FM004


Đây là mẫu ghế giám đốc được sử dụng khá nhiều tại các văn phòng lãnh đạo, các đại sứ quán, các phòng tiếp đại biểu,... Bởi phong cách trang trọng, kiểu dáng cổ điển, GHẾ  GIÁM ĐỐC CAO CẤP FM004 kết hợp hai màu nâu gỗ và đen đã làm cho chiếc ghế thêm phần lịch sự. Cũng do vậy mà hiện nay ghế vẫn có mặt ở hầu khắp các văn phòng chính phủ.

GHẾ DA CAO CẤP FM003

 Vẫn mang màu sắc cổ điển nhưng chiếc ghế dành cho giám đốc này được thiết kế lại hiện đại hơn. Bởi chân ghế xoay chứ không phải cố định như trước nữa. vẫn hai màu đen và nâu gỗ tạp cảm giác uy nghi và  nghiêm nghị của người lãnh đạo. Phần đệm da cao cấp sẽ tạo cho người ngồi cảm giác êm ái, dễ chịu, có thể nghỉ ngơi khi công việc căng thẳng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ20

Đơn giản và mang chút hiện đại hơn là mẫu ghé giám đốc này. Cũng chất liệu gỗ và da cao cấp, ghế được cách điệu không còn cầu kỳ như trước mà giảm bớt các chi tiết hoa văn, thay vào đó là gỗ trơn bóng rất giản dị mà vẫn đẹp. Màu xám cũng là màu được nhiều người lãnh đạo ưa thích và sử  dụng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ15

Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, Công ty Hòa Phát không ngừng đưa ra những mẫu sản phẩm ghế lãnh đạo vô cùng độc đáo. Xu hướng đơn giản hóa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Ghế chân xoay linh hoạt giúp người ngồi thoải mái nghỉ ngơi. Hay phần tay vịn và khung ghế sử dụng gỗ trơn khá bắt mắt hợp với màu nâu của da ghế, làm cho chiếc ghế hà hòa hơn.

Trải qua nhiều năm phục vụ người tiêu  dùng, Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội tự hào là thương hiệu của mọi người. Hãy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét