Tại sao nên chọn ghế Hòa Phát cho văn phòng của bạn?

Nội thất Hòa Phát xin trân trọng giới thiệu những mẫu ghế văn phòng dành cho nhân viên giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. 

Hiện nay thị trường cạnh tranh nhau rất sát. Các công ty không ngừng đưa ra những mẫu sản phẩm sao cho làm hài lòng khách hàng nhất. Nội thất cũng vậy, trải qua bao năm kinh nghiệm, Hoà Phát tự tin khẳng định về thương hiệu của mình. Vì vậy,  khách hàng có thể an tâm sử dụng các sản phẩm nội thất của chúng tôi. 

>> Xem thêm Ghế văn phòng Hòa Phát đựợc lựa chọn nhiều nhất



GHẾ LƯỚI GL203

Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu cho bạn các mẫu ghế nhân viên ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một mẫu ghế chân xoay có lưới đang rất thịnh hành hiện nay. Các công ty đều chọn mẫu ghế này cho nhân viên bởi sự tiện lợi và thanh mảnh. Với phần lưới, nhân viên có thể tựa lưng vào rất thoải mái, thoáng mát, thư giãn khi công việc căng thẳng.


GHẾ XOAY LƯỚI GX17B-N

Để nhân viên êm ái hơn khi ngồi, GHẾ XOAY LƯỚI 17B-N là mẫu ghế lưới có phần đệm ngồi nhưng vẫn được bọc bằng lớp lưới rất đẹp. Khi ngồi, nhân viên của bạn sẽ thấy dễ chịu, như vậy khi làm việc sẽ đưa ra được nhiều ý tưởng hay, nhiều sáng tạo trong công việc, đem lại hiệu quả cao hơn.



Ngoài ra để thuận tiện cho việc ngồi làm việc, ghế lưới đã được thiết kế rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Đây là chiếc ghế lưới chân xoay có phần ngồi bằng đệm rất êm, phần tưa lưng lại là lưới. Khi ngồi không tạo cảm giác bức bối hay khó chịu, giúp nhân viên tập trung vào công việc hơn.

Các mẫu ghế lưới chân xoay đang lấy được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Có rất nhiều mẫu ghế như ghế lưới lưng trung, ghế lưới lưng cao, ghế lưới lưng liền, ... Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc ghế thích hợp nhất.

Ngoài ghế lưới dành cho nhân viên, ghế đôn Hoà Phát cũng có thể là sản phẩm gợi cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét