Vẻ đẹp sang trọng của bàn họp Fami

Quan tâm đến chất lượng người sử dụng, nội thất Fami mang đến cho bạn những mẫu bàn họp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Công ty Fami là một thương hiệu lấy được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn là do chất lượng phục vụ chuyên nghiệp Một vài sản phẩm nội thất được ưa chuộng như bàn làm việc nhân viện, ghế học sinh, quầy lế tân khách sạn,.... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bàn họp phổ biến nhất mà nhiều người tin dùng.


BÀN HỌP CAO CẤP CT4016H2

Một văn phòng đẹp là nơi mọi người thấy thoải mái khi ở trong đó. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, BÀN HỌP CAO CẤP CT4016H2 phù hợp với mọi không gian phòng họp hiện nay. Bàn gỗ hình chữ nhật còng 2 đầu giúp nó mềm mại hơn, không bị cứng nhắc. Trên mặt bàn có phủ kính làm phòng sáng hơn. Đặc biệt ở giữa bàn có chỗ trống để đặt lên những chậu hoa tạo không khí thoáng mát.




Tùy vào từng vị trí và diện tích văn phòng để bạn có thể chọn bàn họp cho phù hợp. Nếu diện tích phòng họp của công ty hay cơ quan rộng và thoáng mát như thế này thì một bộ bàn họp dành cho lãnh đạo là rất lý tưởng. Không chỉ có thiết kế sang trọng mà bộ bàn này còn thể hiện được sự thanh lịch, tôn trọng đối với các nhà lãnh đạo, có thể là khách hàng của công ty.




BÀN HỌP SVH4016


Đơn giản hóa các mẫu bàn làm việc sao cho phù hợp với nhu cầu của từng người. Nội thất Fami sẽ đem đến cho bạn mẫu bàn họp văn phòng thông dụng nhất hiện nay BÀN HỌP SVH4016. Với mẫu bàn này bạn có thể dùng cho cả lãnh đạo, giám đốc hay trưởng phòng, trưởng nhóm,... Tùy thuộc vào không gian xung quanh để trang trí thêm chiếc bàn cho phù hợp.


BÀN HỌP THÔNG DỤNG SVH1810 OV, CN


Nếu bạn là nhân viên và có những công việc cần trao đổi với đồng nghiệp cũng như cấp trên thì chiếc bàn này rất thích hợp với bạn. Chiếc bàn nhỏ dành cho khoảng 10 người ngồi, đơn giản với hình bầu dục nên nó phổ biến cho mọi công ty. Kích thước nhỏ nên nó có thể được đặt ở bất cứ nơi đâu mà không mất quá nhiều diện tích.

Hiện nay Nội thất Fami có rất nhiều mặt hàng khác phục vụ nhu cầu khách hàng như bàn học sinh, bàn giá sách, ghế ăn, ghế phòng chờ, vách ngăn,... Vì vậy bạn hãy đến với chúng tôi để có được không gian nội thất đẹp nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét