Nội thất Fami - điều làm nên điều tuyệt vời cho không gian văn phòng bạn

Quan tâm đến chất lượng sản phẩm của người sử dụng, nội thất Fami đem đến cho bạn những mẫu bàn họp và quầy lễ tân tốt nhất.

Trên thị trường không ngừng cạnh tranh các mẫu sản phẩm bàn phòng họp và quầy lế tân đẹp. Chúng tôi - Nội thất Fami không ngừng từng ngày sáng tạo và thiết kế những mẫu sản phẩm giúp khách hàng ưng ý nhất. Bạn có thể tùy chọn những gì bạn muốn. Sau đây sẽ là một vài mẫu như vậy.

>> Xem thêm Nội thất văn phòng Fami, niềm tin của mọi người




Bàn phòng họp rất được chú ý trong nội thất văn phòng. Đây là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng bàn về các công việc của công ty vì vậy không gian phòng họp thường khá nghiêm túc và trang trọng. Bạn có thể chọn chiếc bàn hình bầu dục hay hình chữ nhật đều được. Tuy nhiên màu sắc của bàn phải phù hợp với các đồ vật xung quanh.




Bạn có muốn sở hữu phòng họp như thế này không? Điều hiển nhiên là có. Bởi bàn họp vô cùng độc đáo và bắt mắt. Với chất liệu gỗ cổ điển, kiểu dáng lại hiện đại làm cho cả căn phòng mang không khí thanh tịnh, chứ không nặng nề hay căng thẳng như thông thường.




Tiếp đến là quầy lễ tân. Thế nào được xem là một quầy lễn tân đẹp? Đó phải là nơi có bàn lễ tân kiểu cách và hiện đại, có các đồ trang trí trên đó để dễ gay chú ý cho khách hàng khi đến công ty, nhà hàng,... Với chiếc quầy kiểu cách này, đảm bảo bạn sẽ hài lòng và muốn đem nó về công ty ngay.




Một quầy tiếp tân đơn giản như thế này cũng làm hài lòng nhiều người tiêu dùng rồi. Với màu trắng chủ đạo bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu. Khi lại gần bạn sẽ thấy sự tinh tế ở trong thiết kế này. Đơn giản mà vẫn đẹp là những gì mà quầy lễ tân này thể hiện.

Ngoài nội thất văn phòng, Fami còn đưa ra các mẫu bàn dành cho các đối tượng khác như bàn học liền giá sách cho bé, bàn làm việc nhân viên, bàn học sinh,... Vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những đồ nội thất mà bạn cần.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét