Những mẫu ghế Hòa Phát được ưa chuộng nhất 2015

Ở đâu có nội thất Hòa Phát, ở đó có ghế đẹp. Nội thất Hòa Phát đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 100%. Bạn đã dùng chưa?

Bạn có biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nội thất và phân bố khắp cả nước. Nhưng không phải thương hiệu nào cũng được tin tưởng để sử dụng. Với kinh nghiệm hàng chục năm nay, Công ty Hòa Phát tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất cả nước về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm những mẫu ghế đẹp nhất, bền nhất hiện nay.

>> Xem thêm Lý do khiến bạn nên chọn ghế da cao cấp Hòa Phát





Chiếc ghế chân quỳ này đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Chiếc ghế có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng hiện đại làm cho nguời ngồi có cảm giác dễ chịu và thoải mái. Phần đệm bằng vải nỉ sẽ giúp bạn êm ái, không bị mỏi khi ngồi hay gây ra những bệnh về xương, cột sống. 



Chiếc ghế chân quỳ này vô cùng độc đáo bởi hình dáng của nó. Màu sắc của nó rất sang trọng, kết hợp nâu đỏ và đen tạo nên sự cuốn hút cho người ngồi. Đắc biệt với dáng chân quỳ, bạn có thể chọn chiếc ghế này cho phòng ngủ, phòng làm việc nhân viên hay các quán ăn, quán bar,... Với sự nhỏ gọn, chiêc ghế này sẽ làm bạn muốn sở hữu nó.




Ngoài ghế chân quỳ, Hòa Phát còn đưa ra những mẫu ghế gấp rất tiện lợi. Chiếc ghế rất nhỏ và gọn, khi cần bạn mở ra, khi xong bạn có thể gấp vào rất nhanh và thuận tiện. Chân ghế inox sẽ làm bạn thấy chắc chắn khi ngồi. Phần đệm da cao cấp và phần tựa lưng sẽ giúp bạn ngồi thải mái và thư giãn kho cần nghỉ ngơi.




Với chiếc ghế xanh như thế này bạn có thể để trong phòng ăn gia đình, trong nhà hàng, ở phòng ăn công nghiệp,... Màu xanh của ghế sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng đặc biệt trong mùa hè. Mẫu ghế này cũng được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Bạn đã sở hữu sản phẩm nào của chúng tôi chưa nhỉ? Hòa Phát đảm bảo cung cấp các mặt hàng chính hãng cho quý vị. Bên cạnh ghế chân quỳ, ghế gấp thì chúng tôi còn đưa đến mẫu ghế khác như ghế xoay, ghế giám đốc, ghế phòng chờ,... Đặc biệt là chúng tôi đưa ra giá ghế xoay rẻ nhất cả nước, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét