10 mẫu ghế băng chờ Hòa Phát được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bạn phân vân không biết chọn ghế băng chờ ở đâu cho đẹp và tốt. Hãy đến với chúng tôi -   Công ty nội thất Hòa Phát để có được sản phẩm như ý.

Ghế băng chờ Hòa Phát đang là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Ghế có những ưu điểm bất ngờ như mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng rất đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Sau đây sẽ là một số mẫu được sử dụng nhiều nhất hiện nay của công ty chúng tôi.





Phòng chờ của bạn đã có những mẫu ghế băng như thế này chưa? Đây là loại được khách hàng rất ưa thích. Ghế gồm 2 băng tựa lưng vào nhau, mỗi băng thường từ 2-4 ghế rất gọn gàng. Chất liệu ghế là làm từ inox cao cấp, vì vậy không han gỉ, không bẩn mà với các lỗ thoáng sẽ cho người ngồi cảm giác dễ chịu.





Đây là mẫu ghế chờ đa năng nhất, ghế tựa lưng và có cả phần bàn viết rất thú vị. Khi bạn cần ghi chú gì đó khi ngồi chờ có thể mở bàn ra viết và gấp lại khi không cần. Bên dưới ghế có thêm phần giỏ đựng, bạn có thể cất những thứ mình muốn xuống đó. Với kiểu dáng này sẽ làm hài lòng nhiều người tiêu dùng. 



Ghế chờ này là một trong những mẫu ghế được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Ghế không có tay vịn nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt bởi màu sắc nổi bật và thu hút ánh nhìn. Thường thì mẫu ghế này được ưu tiên dùng ở các sân vận lớn bởi với màu sắc nổi bật ghế sẽ tạo nên không khí náo nhiệt và nóng hơn cho khán đài.

>> Xem thêm Những ưu điểm tuyệt vời của ghế Hòa Phát


Ghế tựa lưng này là một trong những chiếc ghế mà các quán ăn hay nhà hàng cũng có thể lựa chọn vì kiểu dáng khá bát mắt và màu sắc hiện đại. Màu vàng sẽ làm cho không quan quanh đó trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý xung quanh. 

Nội thất Hòa Phát đã có trong văn phòng của bạn? Nếu chưa thì hãy đến với chúng tôi để đem về sản phẩm ưng ý. Ngoài ra công ty còn đưa ra các loại bàn Hòa Phát sẽ làm không gian của bạn thêm trọn vẹn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét