Những mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát được ưa chuộng nhất 2015

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng giá rẻ đảm bảo hài lòng quý khách hàng. Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi ngay nào.

Bàn ghế Hòa Phát nhiều năm qua đã và đang cung cấp những bộ bàn ghế chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Những mẫu bàn ghế của chúng  tôi không chỉ dành cho văn phòng mà còn dành cho không gian nhà ở, nơi công cộng,... Đảm bảo chất lượng tốt nhất, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM1661#P

Văn phòng giám đốc luôn được chú ý và được các nhà thiết kế lựa chọn khá cẩn thận và tỉ mỉ bởi từ những đồ đạc trong phòng có thể cho ta thấy người lãnh đạo đó là người như thế nào. Trên đây là bộ bàn ghế giám đốc khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Chếc bàn gỗ có bề mặt rộng và có ngăn tủ để tài liệu cần thiết. Chiếc ghé da cao cấp êm ái giúp người ngồi thêm phần thoải mái. Đại lý bàn ghế Hòa phát tại Hà Nội sẽ làm bạn hài lòng.


MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD04

Bạn thấy sao về kiểu dáng bàn làm việc dành cho nhân viên văn phòng này. Không chỉ bởi sự đơn  giản trong thiết kế, màu sắc nhẹ nhàng mà chính những nét hiện đại đã làm cho bộ bàn ghế này trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Bàn cong hai bên tạo nhiều không gian khi làm việc hơn. Ghế xoay  lưng tựa hiện đại mà cá tính sẽ giúp nhân viên làm việc linh hoạt và sáng tạo hơn.



BÀN HỌP VENEER VNRG5020

Bàn ghế họp cho văn phòng lý tưởng là đây. Bộ bàn ghế này có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và phong cách phương Tây sẽ làm bạn hài lòng. Với chiếc bàn rộng hình chữ nhật sẽ làm cho người ngồi thoải mái, Ngoài ra bàn có khoảng trống ở giữa có thể trồng cây cảnh hay hoa, làm giảm không khí căng thẳng và áp lực trong cuộc họp. Bộ ghế da cao cấp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho phòng họp sang trọng này. Đây là sự kết hợp hài hòa và tuyệt vời cho công ty của bạn.




Quầy lễ tân cũng là một trong những nơi được nhiều người chú ý. Với những thiết kế đơn giản mà vẫn bắt mắt như thế này sẽ là lựa chọn của người sử dụng khắp cả nước. Bàn cong rất mềm mại, ghế tựa lưng đơn giản làm tôn lên chiếc bàn khá đẹp. Với màu nâu bóng nổi bật bạn sẽ thấy thích thú với bộ bàn ghế tiếp tân này.

Nội thất Hòa Phát không chỉ mang đến cho bạn những mẫu bàn ghế đẹp, sang trọng mà còn tiện ích đến bất ngờ từ bàn văn phòng, ghế văn phòng hòa phát đến vách ngăn, tủ tài liệu,.... Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét