Nội thất văn phòng Fami, niềm tin của mọi người

Làm thế nào để chọn được những nội thất văn phòng cho đẹp và hợp lý. Fami sẽ bật mí cho bạn.

Trang trí văn phòng là điều không phải dễ dàng. Vì một văn phòng đẹp phải có nội thất hài hòa, sắp xếp hợp theo phong thủy bởi nhiều người quan niệm về vị trí đồ vật có thể quyết định đến công việc có thuận lợi hay không. Vậy nên, để có được những sản phẩm tốt nhất cho phòng làm  việc của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài mẫu sau đây.





Phòng họp là không gian đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Phòng họp là nơi các vị lãnh đạo bàn về những công việc quan trọng của công ty. Vì vậy, đây phải là nơi sang trọng, nghiêm túc. Với các màu chủ đạo là nâu và đen, xám bạn sẽ thích kiểu trang trí này. Đặc biệt là bàn họp văn phòng hình bầu dục giúp căn phòng trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.



Sang trọng và cầu kỳ hơn là những điều về chiếc bàn họp này. Bàn rất rộng và hình chữ nhật, cong ở các góc giúp chiếc bàn không bị cứng nhắc. Mặt bàn được đặt một lớp kính dày phản chiếu ánh sáng làm căn phòng sáng và rộng rãi hơn. Trong bàn có không gian rộng có thể đặt những chậu cây to làm cho phòng trở nên xanh sạch và thoáng mát hơn.
 



Bàn dành cho quầy lễ tân cũng khá quan trọng bởi nó là bộ mặt của công ty. Thường quầy này đặt ở ngay đối diện cửa ra vào nên sẽ được sự chú ý từ khách hàng. Vì vậy chọn quầy lễ tân sẽ làm nhiều người khó khăn. Với Fami điều đó là dễ dàng và đơn giản hơn. Chúng tôi có hàng trăm mẫu bàn bạn có thể thoải mái lựa chọn.




Một quầy lễ tân khách sạn như thế này có thu hút bạn? Câu trả lời chắc chắn là có. Nó đẹp hay không cũng phần nào thể hiện sự tôn trọng của công ty đó với khách hàng. Bạn có thể thấy màu xanh lục nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu và tươi mát. Kết hợp với màu trắng sẽ làm bạn thoải mái và muốn quay lại lần nữa.

Để đảm bảo sự hài lòng của quý khách, công ty Fami còn đưa thêm các mẫu vật dụng cần thiết cho nội thất như tủ tài liệu văn phòng, ghế đôn phòng chờ, bàn giá sách,... sẽ làm bạn thích thú. Còn chờ gì nữa, đến với chúng tôi ngay nào.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét