Ghế lãnh đạo- điều làm nên phong thái của bạn

Ghế lãnh đạo giá rẻ, chất lượng, bền lại đẹp chỉ có ở công ty nội thất Hòa Phát. Vậy hãy đến với chúng tôi đê có sản phẩm hài lòng quý khách hàng.

Khi bạn đi làm, bạn luôn quan tâm đến mọi thứ xung quanh mình hơn từ bàn ghế đến những vật dụng nhỏ khác... Mọi thứ đều có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn. Vậy nên, một chiếc ghế tốt sẽ giúp bạn tự tin làm việc hơn. Đặc biệt là chiếc ghế của các nhà lãnh đạo công ty. Chúng tôi hiểu được tâm lý đó đã đưa ra các mẫu sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp phù hợp cho mọi đối tượng.


GHẾ DA CAO CẤP FM003

Giám đốc là người lãnh đạo cao nhất của một công ty. Vậy nên chiếc ghế giám đốc cũng có nét đặc trưng riêng, không chỉ thể hiện quyền lực mà còn cho thấy năng lực làm  việc, phong thái và sự uy nghi của họ. Chiếc ghế da cao cấp kết hợp cổ điển và hiện đại làm từ da và gỗ sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái khi sử dụng.


GHẾ DA CAO CẤP TQ05


Đơn giản hơn là chiếc ghế giám đốc da cao cấp TQ05 này. Không có họa tiết cầu kỳ mà bằng gỗ trơn, màu nâu kết hợp đen vẫn mang vẻ sang trọng vốn có. Ngoài ra ghế có chân xoay rất tiện ích để di chuyển, đệm ngồi êm thư giãn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. 


Ngoài giám đốc ra, công ty Hòa Phát còn đưa ra dòng sản phẩm ghế trưởng phòng trong các mẫu ghế lãnh đạo. Ghế trưởng phòng cao cấp hiện nay thường có chân xoay, tay xịn và chân bằng kim loại nhẹ và dễ dàng di chuyển hơn. Nó cũng là mẫu sản phẩm bán chạy nhất bây giờ bởi kiểu dáng gọn gàng, không mất nhiều diện tích văn phòng, với đệm êm giúp người ngồi ngả lưng sau khi làm việc.




Đơn giản với màu sắc nhã nhặn, mẫu ghế trưởng phòng này làm không ít chị em thích thú. Cải tiến tay vịn không phải khung như bình thường mà là 2 bên đỡ khi tay mỏi, rất thú vị. Ghế có phần tựa đầu riêng giúp bạn ngả người ra không bị hẫng. Như vậy bạn sẽ có được thời gian nghỉ ngơi ngắn ngay tại văn phòng rất lý tưởng ha hữa ích.

Với những mẫu bàn ghế lãnh đạo chất lượng, Đại lý bàn ghế Hòa Phát luôn tự hào là lựa chọn hang đầu của mọi khách hàng khắp cả nước.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét