Chọn bàn giám đốc cao cấp Hòa Phát cho văn phòng hiện đại

Chọn một chiếc bàn giám đốc phù hợp và tôn lên văn phòng không phải điều đơn giản chút nào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bàn tốt nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, nội thất là một trong những điều quan tâm hàng đầu của giới văn phòng bởi nó không chỉ phải phù hợp với sở thích, phong cách người sử dụng mà còn phải hợp với phong thủy, phần nào quyết định đến sự thành công của công ty. Nội thất Hòa Phát sẽ giúp bạn tham khảo những mẫu bàn giám đốc ưa chuộng nhất hiện nay.



BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM1624#P

Bàn giám đốc cao cấp Hòa Phát là dòng sản phẩm được thiết kế riêng dùng cho các giám đốc, lãnh đạo công ty, cơ quan với đặc điểm sử dụng gỗ cao cấp với thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp người sử dụng. Ngoài ra, bàn có thêm ngăn đựng tài liệu giúp nhà lãnh đạo có thể cất giữ ở đó mà không lo mất hay thất lạc.


BÀN LÃNH ĐẠO BLD01


Nếu bạn là người đơn giản và mọi thứ xung quanh đều như vậy thì chiếc BÀN LÃNH ĐẠO BLD01 này là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Với màu trắng nhẹ nhàng, chất liệu gỗ sang trọng, chiếc bàn nổi bật với sự tinh tế trong thiết kế cũng như kiểu dáng của nó. Với hai phần bàn làm việc và bàn tủ đựng tài liệu, bạn sẽ thấy được chức năng đa dạng của nó.




Có rất nhiều mẫu bàn giám đốc không có tủ tài liệu kèm theo như chiếc bàn trên đây. Với chất liệu gỗ cổ điển, chiếc bàn thể hiện sự uy nghi và điềm tĩnh của người lãnh đạo. Kết hợp với chiếc ghế da cao cấp màu đen sẽ làm chiếc bàn trở nên lý tưởng cho văn phòng của bạn.





Bên cạnh chiếc bàn giám đốc thì quầy tiếp tân cũng thể hiện bộ mặt của cả một công ty, cơ quan. Với một quầy lễ tân đẹp sẽ cho khách hàng cái nhìn thiện cảm và làm cho công ty thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng. Kiểu dáng quầy vô cùng hiện đại và đa dạng màu sắc. Để có thêm cái nhìn thiện chí thì bạn có thể đặt thêm một lọ hoa nhỏ trên mặt bàn sẽ làm nổi bật không gian xung quanh.


Ngoài những mẫu bàn dành cho nhà lãnh đạo, Nội thất Hòa Phát còn đem đến những mẫu ghế nhựa hiện đại và giá thành rất rẻ cho các khách hàng thoải mái lựa chọn. Hãy đến với địa chỉ Hòa Phát gần nhất để có được sản phẩm như ý.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét