Ghế Hòa Phát - Ghế cao cấp cho mọi người

Chỉ riêng dòng sản phẩm ghế Hòa Phát cũng đến hàng trăm loại với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc. Bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm này nào.

Công ty Hòa Phát có rất nhiều những sản phẩm ghế khác nhau như ghế chân xoay văn phòng, ghế nhựa, ghế ăn công nghiệp, ghế gấp,... Tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý cho mọi người tiêu dùng. Chúng tôi luôn làm mọi thứ có thể để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Dưới đây sẽ là một số mẫu ghế được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

>> Xem thêm Ghế da cao cấp Hòa Phát - điểm 10 cho chất lượng





GHẾ DA CAO CẤP TQ08


Ghế xoay giám đốc chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại sẽ là sản phẩm ưa chuộng của nhiều người. Đặc biệt là các nhà lãnh đạo. Kết hợp giữa phong cách cổ điển phương Tây với sự hiện đại của phương Đông, chiếc ghế mang đến cho người ngồi sự sang trọng, quyền lực và đầy tài năng. Giá ghế xoay này cũng rất hợp lý cho bạn sử dụng.




GHẾ CHÂN QUỲ SL360

Nếu bạn thích sự chắc chắn khi ngồi thì ghế chân quỳ sẽ thích hợp với bạn. Vẫn kiểu dáng hiện đại kết hợp giữa chân inox cao cấp và đệm da êm, ghế sẽ đưa đến sự thoải mái khi ngồi, nghỉ ngơi khi bạn căng thẳng hoặc áp lực trong công việc.



GHẾ GẤP G04B


Ghế gấp đang được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi tính năng có thể gập lại của nó. Khi cần bạn có thể ấy và mở ra. Khi xong việc bạn có thể gấp cất đi. Chính vì thế mà các quán ăn, nhà hàng chọn chiếc ghế này là vậy. Ngoài ra nhiều mẫu ghế còn có thêm bàn nhỏ gấp lại rất tiện lợi khi bạn muốn viết gì đó.



GHẾ ĐÔN GD01I


Mẫu ghế đôn phổ biến hiện nay tại các nhà ăn công nghiệp bởi nó được làm từ inox cao cấp rất dễ lau chùi và dọn dẹp. Ghế cũng khá nhẹ nên có thể mang đi mang lại dễ dàng. Hơn nữa chân ghế có lót đệm cao su, sẽ không gây ra tiếng khi bạn ngồi, rất yên tĩnh mà không ảnh hưởng đến những người ngồi xung quanh.

Với uy tín nhiều năm, Công ty Hòa Phát không ngừng phát triển mình để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy là người tiêu dùng có sự lựa chọn thông minh khi đến với chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét