Tại sao bạn nên chọn ghế Hòa Phát cho văn phòng của mình?

Đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp. giá thành phải chăng. Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến người tiêu dùng những mẫu ghế lãnh đạo cao cấp nhất hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương  hiệu bàn ghế nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Trong đó, Công ty nội thất Hòa Phát là một trong những công ty đứng đầu về các sản phẩm ghế giám đốc cao cấp, ghế trưởng phòng hiện đại. Bạn đã có những chiếc ghế của chúng tôi chưa? Nếu chưa hãy đến với chúng tôi ngay nào.


GHẾ DA CAO CẤP FM004
Bạn là một nhà lãnh đạo tài ba, một vị giám đốc khó tính hay người quản lý tốt bụng? Điều đó phụ thuộc vào bạn và một phần nói lên điều đó là chiếc ghế bạn ngồi ở văn phòng. GHẾ DA CAO CẤP FM004 là sản phẩm có từ lâu, kiểu dáng vẫn mang nét cổ điển với họa tiết trên gỗ. Bên cạnh đó là đệm da êm ái, giúp người ngồi thoải mái. Với bốn chân vững chắc tạo cảm giác an toàn và tự tin hơn.



GHẾ DA CAO CẤP TQ06A

Nếu bạn thích sự đơn giản thì chiếc ghế này sẽ rất phù hợp với bạn. Kiểu dáng hiện đại với phần đệm bọc da, ghế giám đốc cao cấp Hòa Phát sẽ làm bạn hài lòng. Thêm vào đó, ghế có chân xoay rất linh hoạt giúp bạn có thể di chuyển và tạo cảm giác thư thái khi ngồi. 



GHẾ XOAY LƯỚI GX17B-N

Bạn là trưởng phòng, bạn cần một chiếc ghế có thể nghỉ ngơi khi công việc vơi bớt, bạn muốn thư giãn khi căng thẳng thì đây là chiếc ghế làm hài lòng. Ghế trưởng phòng hiện đại này là lựa chọn không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Với chiếc ghế lưới này bạn sẽ thấy thoáng mát, nhất là vào mùa hè.



GHẾ XOAY DA GX13H04

Đây là chiếc ghế da cao cấp dành cho trưởng phòng, lãnh đạo, quản lý,... Chiếc ghế có cấu tạo đơn giản và đẹp mắt, vẫn tạo cho người ngồi cảm giác dễ chịu, vẫn thể hiện vị trí, vai trò trưởng phòng của bạn. Vậy nên đừng bỏ qua sản phẩm này trong văn phòng làm việc của mình.

Đại lý Hòa Phát Hà Nội đã trở thành địa chỉ tin cậy của bao người tiêu dùng trên khắp cả nước. Vì vậy hãy đến với chúng tôi ngay nào để đem về những sản phẩm ghế tuyệt vời nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét